MTTQ quận Hai Bà Trưng tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021

16/06/2016 - 04:39 PM

Nhằm đánh giá, động viên, khen thưởng các tập thể, cá nhân thuộc Ủy ban MTTQ từ quận tới cơ sở đã có nhiều đóng góp tích cực cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 -2021, ngày 11/ 6/2016, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ quận Hai Bà Trưng đã chức hội nghị tổng kết công tác bầu cử và trao thưởng 20 tập thể và 28 các nhân có thành tích xuất sắc.


Đồng chí Ngô Thị Ngọc Bích-Chủ tịch Ủy ban MTTQ quận Hai Bà Trưng phát biểu tại hội nghị 

Trong báo cáo tổng kết, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ quận Nguyễn Thị Ngọc Anh đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của Ban thường trực, cán bộ, công chức, viên chức cơ quan MTTQ quận Hai Bà Trưng cùng toàn thể các tổ chức, các hội, đoàn thể thành viên của MTTQ từ quận tới cơ sở và các tầng lớp nhân dân, các tổ chức tôn giáo… góp phần vào thành công chung của cuộc bầu cử. Đáng chú ý, trong quá trình thực hiện các bước và ba lần hiệp thương Ủy ban MTTQ ở quận và 20 phường đều thực hiện đảm bảo cơ cấu, thành phần, số lượng và tiêu chuẩn của đại biểu  HĐND quận và phường. Kết quả, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp trên địa bàn quận Hai Bà Trưng đã thành công tốt đẹp, thực sự trở thành ngày hội của toàn dân. Toàn quận đã bầu đủ 03 đại biểu Quốc hội, 04 đại biểu HĐND TP Hà Nội, 40 đại biểu HĐND quận và 531 đại biểu HĐND phường. Tổng số cử tri tham gia bỏ phiếu đạt 99,06%.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Ủy ban MTTQ quận Hai Bà Trưng Ngô Thị Ngọc Bích đã ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng của hệ thống MTTQ, các tổ chức thành viên từ quận tới cơ sở.

Tại hội nghị, đã có 20 tập thể và 28 cá nhân có thành tích xuất sắc đã được Ủy ban MTTQ quận khen thưởng. Cũng nhân dịp này, Ủy ban MTTQ quận đã đề nghị Ủy ban MTTQ TP khen thưởng tập thể Ủy ban MTTQ phường Vĩnh Tuy và Ban Công tác Mặt trận số 8 phường Đồng Tâm là đơn vị có nhiều đóng góp tích cực cho cuộc bầu cử./.

Linh Thái - Ủy ban MTTQ quận HBT

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020