MTTQ quận Long Biên tổ chức hội nghị tập huấn, triển khai hướng dẫn quy trình hiệp thương, giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021

25/02/2016 - 04:29 PM

Sáng ngày 19/02/2016, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ quận đã phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị quận Long Biên tổ chức hội nghị tập huấn triển khai hướng dẫn quy trình hiệp thương, giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Đến dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thanh Hải –UVTT, Trưởng ban Tuyên giáo và Đối ngoại, Ủy ban MTTQ TP; Ngô Mạnh Điềm – UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ quận;  Nguyễn Thị Kim Định – QUV, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị  quận; Ban Thường trực Ủy ban MTTQ quận; Chủ tịch Ủy ban MTTQ các phường và các Trưởng ban Công tác Mặt trận tổ dân phố. Đồng chí Nguyễn Xuân Điệp - Nguyên Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ TP làm báo cáo viên tại hội nghị.

Hội nghị đã nghe hướng dẫn nội dung thực hiện quy trình hiệp thương, giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 và hướng dẫn các cơ quan, tổ chức, đơn vị tiến hành giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Nêu rõ từng việc MTTQ các cấp phải thực hiện trong quá trình hiệp thương giới thiệu người ra ứng cử và những nội dung MTTQ các cấp cần lưu ý trong quá trình tổ chức thực hiện nhằm đảm bảo theo đúng quy định của Luật Bầu cử.

Thay mặt lãnh đạo Ủy ban MTTQ quận, đồng chí Ngô Mạnh Điềm- UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ quận đề nghị Chủ tịch Ủy ban MTTQ các phường và Trưởng ban Công tác Mặt trận Tổ dân phố bám sát các nội dung của hướng dẫn để tổ chức thưc hiện các bước chặt chẽ theo quy trình./.

Ủy ban MTTQ quận Long Biên

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020