MTTQ Sơn Tây: Hội nghị hướng dẫn lấy ý kiến nhận xét cử tri nơi cư trú với người ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và ứng cử Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021

24/03/2016 - 05:11 PM

Chiều ngày 21/3/2016, tại hội trường cơ quan, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ thị xã Sơn Tây tổ chức hội nghị hướng dẫn lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Dự hội nghị có đại diện: Hà Văn Đông- UVTV, Phó Chủ tịch HĐND thị xã; Ban Thường trực Ủy ban MTTQ thị xã; đại diện 47 cơ quan, đơn vị, tổ chức có người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND thị xã Sơn Tây nhiệm kỳ 2016 – 2021; Chủ tịch Ủy ban MTTQ 15 phường, xã trên địa bàn.

Đại diện Ban Thường trực MTTQ thị xã quán triệt Hướng dấn số 11/HD-MTTQ-BTT, ngày 7/3/2016 của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ thành phố và Kế hoạch số 54/KH-MT của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ thị xã về việc lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021; công văn và danh sách người được giới thiệu ứng cử HĐND thị xã  nhiệm kỳ 2016-2021 của cơ quan, tổ chức, đơn vị và đại biểu ứng cử HĐND cấp huyện của đơn vị bạn gửi MTTQ phường, xã để lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi cư trú (các đại biểu ứng cử Quốc hội khóa XIV và HĐND TP nhiệm kỳ 2016 – 2021 sẽ được gửi sau).


Đồng chí Dương Quang Minh - Phó Chủ tịch MTTQ thị xã Sơn Tây phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị đã có ý kiến về việc đại biểu do thôn, tổ dân phố giới thiệu ứng cử tiếp tục lấy ý kiến cử tri nơi cư trú? làm rõ nơi lấy ý kiến cử tri với những người có hộ khẩu thường trú và nơi sinh sống không trùng nhau. Đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ thị xã đã trả lời và giải đáp các ý kiến của đại biểu.

Đồng chí Dương Quang Minh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ thị xã phát biểu đề nghị các cơ quan, đơn vị, tổ chức có người ứng cử đại biểu HĐND thị xã chủ động liên hệ với Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã, phường nơi có người ứng cử của cơ quan, tổ chức, đơn vị sinh sống thường xuyên để thống nhất các nội dung để tổ chức hội nghị. Ủy ban MTTQ phường, xã sớm xây dựng lịch cụ thể gửi Ban Thường trực MTTQ thị xã, để cùng phối hợp triển khai hội nghị lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi cư trú với các vị được giới thiệu ứng cử, tự ứng cử HĐND các cấp đạt kết quả, đúng tiến độ, đúng quy định.

          Nghiêm Thị Thúy Hằng – Ủy ban MTTQ Sơn Tây


Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020