Ngày hội rèn luyện sức khỏe Người cao tuổi huyện Đan Phượng năm 2019

04/10/2019 - 03:18 PM
Chào mừng kỷ niệm 29 năm Ngày quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991-01/10/2019, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đan Phượng phối hợp với Ban đại diện Hội Người cao tuổi (NCT), Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện tổ chức Ngày hội rèn luyện sức khỏe NCT năm 2019. Dự ngày hội có các ông, bà: Trần Đức Phối - Thường trực Ban đại diện Hội NCT TP; Lê Văn Thìn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Phạm Thị Kim Oanh - UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện; thành viên Ban vận động chăm sóc và phát huy vai trò NCT huyện; Chủ tịch Hội NCT các xã, thị trấn và trên 600 hội viên, vận động viên tham dự ngày hội.
Ngày hội được tổ chức trong 2 ngày 30/9 – 01/10/2019. Sau diễn văn khai mạc và ôn lại truyền thống 29 năm ngày quốc tế NCT đã diễn ra hai nội dung gồm: Thi đấu bóng chuyền hơi và biểu diễn văn nghệ, dưỡng sinh. Với tinh thần giao lưu, học hỏi và rèn luyện sức khỏe nhằm xây dựng và nâng cao chất lượng phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao NCT trong toàn huyện. Ban Tổ chức đã trao giải toàn đoàn cho các đơn vị và trao giải nhất, nhì, ba các nội dung thi đấu.
Bà Phạm Thị Kim Oanh - UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trao giải toàn đoàn cho các đơn vị
Nhân dịp này, Trung ương Hội NCT Việt Nam trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp NCT cho 13 cán bộ, hội viên NCT huyện. UBND huyện tặng 70 suất quà cho NCT nghèo, cô đơn không nơi nương tựa, NCT tàn tật trị giá 35 triệu đồng.
Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, lòng hiếu thảo của con cháu với bố mẹ, ông bà và tinh thần “Kính lão trọng thọ”. Để thực hiện tốt Tháng hành động vì NCT Việt Nam năm 2019, Ban đại diện NCT huyện kêu gọi các tổ chức, cơ quan, đơn vị và các nhà hảo tâm chia sẻ, giúp đỡ NCT nghèo, NCT cô đơn không nơi nương tựa với thông điệp “Đừng để người già phải khóc vì sự bất hạnh, đau buồn. Hãy để những đôi mắt nhìn suốt cuộc đời tràn đầy những giọt lệ hạnh phúc, yêu thương. Hãy nói tiếng yêu mẹ, kính cha ngay khi có thể. Hãy nâng niu cha mẹ trong vòng tay yêu thương ân cần vì hiếu lễ là đạo lớn nhất của con người”.
                                                        Hữu Mạnh – MTTQ huyện Đan Phượng
         

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020