Ngày hội Văn hóa – Thể thao người cao tuổi huyện Hoài Đức năm 2019

01/10/2019 - 06:35 PM
Sáng 28/9, tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao đã diễn ra chương trình Ngày hội Văn hóa – Thể thao Người cao tuổi (NCT) huyện Hoài Đức năm 2019. Dự khai mạc có các đồng chí: Đàm Văn Thông – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Thế Hạ - UVTV Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, các phòng, ban, ngành của huyện.
Đồng chí Nguyễn Thế Hạ - UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện khai mạc ngày hội
Ngày hội Văn hóa - Thể thao năm nay, có sự tham gia của hơn 1.000 vận động viên, diễn viên, kỳ thủ của Hội NCT các xã, thị trấn đã tham gia tranh tài ở các nội dung: Liên hoan tiếng hát NCT và các môn thể dục thể thao là bóng bàn, cờ tướng, cầu lông.
Ở các nội dung tham gia biểu diễn và thi đấu, hội viên Hội NCT đã thể hiện rõ tinh thần “sống vui - sống khỏe - sống có ích” của NCT và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ đông đảo khán giả.  
Kết thúc các nội dung thi đấu Ban tổ chức đã trao 10 giải A, 10 giải B cho các đội thi Tiếng hát NCT và các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đội có thành tích thi đấu xuất sắc.
Ban tổ chức trao giải cho các đội thi
Kim Liên
 
 
Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020