Ngày hội văn hóa và thể thao Người cao tuổi huyện Ba Vì năm 2019

30/08/2019 - 07:31 PM
Trong 2 ngày 28 và 29/8/2019, Huyện ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ba Vì đã tổ chức Ngày hội văn hóa và thể thao Người cao tuổi (NCT) huyện Ba Vì năm 2019. Dự có các đồng chí: Bạch Công Tiến – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo MTTQ, các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện.
Để chăm lo cho đời sống tinh thần của NCT trên địa bàn huyện, trong những năm qua, dưới sự quan tâm của Huyện ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Trung tâm Văn hóa, Thể dục và Thể thao huyện Ba Vì đã phối hợp với Ban đại diện Hội NCT huyện đẩy mạnh các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao trong hội viên Hội NCT, qua đó góp phần rèn luyện sức khỏe cho NCT.
Đồng chí Bạch Công Tiến – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng cờ cho đơn vị tổ chức tốt ngày hội ở cơ sở
Bước vào ngày văn hóa thể thao năm nay, hơn 1.300 vận động viên, diễn viên, kỳ thủ của Hội NCT các xã, thị trấn đã tham gia tranh tài ở các nội dung biểu diễn văn nghệ hát múa và các môn thể dục thể thao là biểu diễn dưỡng sinh thái cực quyền, bóng bàn, cờ tướng, cầu lông, bóng chuyền hơi. Ở các nội dung tham gia biểu diễn và thi đấu, hội viên Hội NCT đã thể hiện rõ tinh thần “Sống vui - sống khỏe - sống có ích” của NCT và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ đông đảo khán giả. Kết thúc các nội dung thi đấu Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đội có thành tích thi đấu xuất sắc.
Bình Minh – huyện Ba Vì
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020