Quận Đống Đa tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ hai để thoả thuận lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND quận khoá XIX, nhiệm kỳ 2011- 2016.

18/03/2016 - 07:47 PM

Chiều 17/3/2016, Uỷ ban MTTQ quận Đống Đa đã tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ hai để để thoả thuận lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND quận khoá XIX, nhiệm kỳ 2011- 2016. Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Anh Cường - Phó Bí thư Quận ủy, Phó Trưởng ban Chỉ đạo cuộc bầu cử quận; Đinh Thị Lan Hương - UVTV, Phó Chủ tịch HĐND quận, Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban bầu cử quận; Phan Hồng Việt - UVTV, Phó Chủ tịch UBND quận, Phó Chủ tịch  Uỷ ban bầu cử; Đỗ Trọng Nam - UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ; Trưởng ban Dân vận, Trưởng phòng Nội vụ, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ quận và các tổ chức thành viên Uỷ ban MTTQ quận.

Hội  nghị đã nghe đồng chí Đỗ Trọng Nam - UVTV, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ, Phó Chủ tịch Uỷ ban bầu cử quận thông báo điều chỉnh lần thứ nhất của Thường trực HĐND quận Đống Đa về cơ cấu, thành phần, số lượng đại biểu HĐND quận khóa XIX; tình hình và kết quả giới thiệu những người ứng cử đại biểu đại biểu HĐND khóa XIX của các cơ quan, tổ chức, đơn vị và tổng hợp ý kiến nhận xét, tín nhiệm của cử tri nơi công tác đối với người được giới thiệu ứng cử...


Đồng chí  Đỗ Trọng Nam - UVTV, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ quận, Phó Chủ tịch Uỷ ban bầu cử quận thông qua danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND quận Đống Đa, nhiệm kỳ 2016 - 2021

Các đại biểu tham dự hội nghị đều nhất trí cao với dự kiến người ứng cử của lãnh đạo các cơ quan, tổ chức, đơn vị đã giới thiệu đủ 80 người tham gia ứng cử đại biểu HĐND quận. Căn cứ các biên bản hiệp thương bước hai của 69 tổ chức, cơ quan, đơn vị; căn cứ kết quả tiếp nhận hồ sơ của Uỷ ban bầu cử quận và bàn giao hồ sơ giữa Uỷ ban bầu cử và Thường trực Uỷ ban MTTQ quận cho thấy tổng số 79 ứng cử viên (01 ứng cử viên không nộp hồ sơ) đã lập hồ sơ theo danh sách do các tổ chức, cơ quan, đơn vị giới thiệu trong đó 07 ứng cử viên làm đơn xin rút, không có đại biểu tự ứng cử. 

Hội nghị thống nhất 72 ứng cử viên được giới thiệu và nộp đầy đủ hồ sơ ứng cử, đủ điều kiện lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND quận khóa XIX để tiến hành lấy ý kiến nhận xét nơi cư trú và các bước tiếp theo quy trình hiệp thương với biểu quyết 20/20 đại biểu nhất trí, đạt tỷ lệ 100%./.                  

                                                             Minh Hồng - Uỷ ban MTTQ quận Đống Đa                                                       


Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020