Thanh Trì tổ chức tổng kết công tác hội thẩm nhân dân nhiệm kỳ 2011-2016

17/05/2016 - 04:01 PM

Sáng ngày 13/5/2016, Uỷ ban MTTQ phối hợp TAND huyện Thanh Trì tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội thẩm nhân dân nhiệm kỳ 2011-2016. Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Hữu Chính -  Thành uỷ viên, Chánh án TAND TP; đại diện Uỷ ban MTTQ TP; Vũ Văn Nhàn - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan nội chính, các phòng, ban, ngành của huyện; đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn và Đoàn Hội thẩm nhân dân huyện.

Nhiệm kỳ 2011 – 2016, HĐND huyện Thanh Trì đã bầu Đoàn Hội thẩm TAND huyện gồm có 25 vị Hội thẩm. Trong đó, Hội thẩm đang công tác tại các phòng ban ngành của huyện 09 người,  09 người đang công tác tại UBND các xã, thị trấn. Trong nhiệm kỳ với nhiệm vụ được giao, Đoàn Hội thẩm TAND huyện đã nỗ lực trong công tác giải quyết án, không ngừng nâng cao chất lượng xét xử các loại án, góp phần vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của ngành, đóng góp hiệu quả trong việc giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.


Các đại biểu tham luận tại hội nghị tổng kết

Phát huy những kết quả đã đạt được, nhiệm kỳ 2016 – 2021, Đoàn Hội thẩm TAND huyện sẽ tiếp tục phát huy những mặt tích cực, khắc phục những tồn tại, hạn chế, khó khăn vướng mắc trong công việc để nhiệm kỳ tiếp theo đạt được kết quả cao nhất.

Đồng chí Nguyễn Hữu Chính - Chánh án TAND TP đã đánh giá cao và ghi nhận những kết quả quan trọng mà Đoàn Hội thẩm huyện Thanh Trì đã đạt được trong nhiệm kỳ qua và chỉ ra những mặt còn hạn chế cần khắc phục trọng nhiệm kỳ tới. Đồng chí đề nghị hội nghị cần tập trung thảo luận những mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trong nhiệm kỳ tới, tạo được sự thống nhất cao trong đoàn Hội thẩm nhân dân.

Nhân dịp này, Chánh án TAND Tối cao đã tặng Kỷ niệm chương ‘’Vì sự nghiệp tòa án’’ cho đồng chí Đỗ Xuân Thuộc; Chánh án TAND TP khen thưởng 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội thẩm nhân dân năm 2015./.

                                                 Thu Hường - MTTQ huyện Thanh Trì

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020