Thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021

30/03/2016 - 10:41 AM

Chiều ngày 28/3/2016, tại thôn Hưng Đạo, thị trấn Tây Đằng, UBND – Uỷ ban MTTQ thị trấn Tây Đằng phối hợp tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND huyện, đại biểu HĐND thị xã Sơn Tây và đại biểu HĐND thị trấn Tây Đằng, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Dự hội nghị có các đồng chí: Hà Xuân Hưng - Bí thư Huyện ủy Ba Vì; Nguyễn Văn Hà - Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí lãnh đạo đại diện các quan, tổ chức, đơn vị có người được giới thiệu tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021, cùng 69 cử tri đại diện cho các hộ gia đình trong thôn.


Đồng chí  Hà Xuân Hưng – Bí thư Huyện ủy thay mặt cho các ông, bà ứng cử đại biểu HĐND phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thế Thiêm – Chủ tịch Uỷ ban MTTQ thị trấn Tây Đằng đã thông qua danh sách 09 người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND huyện Ba Vì, 01 người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND thị xã Sơn Tây và 04 người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND Thị trấn nhiệm kỳ 2016 – 2021; đồng thời thông qua tiêu chuẩn đại biểu HĐND theo quy định tại Điều 7 (Luật Tổ chức chính quyền địa phương) và những trường hợp không được ứng cử đại biểu HĐND theo quy định tại Điều 37 (Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND). Sau khi thư ký hội nghị thông qua tóm tắt tiểu sử của từng ứng cử viên HĐND các cấp, hội nghị đã cùng nhau thảo luận, đóng góp ý kiến nhận xét và tín nhiệm đối với những tham gia ứng cử đại biểu HĐND. Các cử tri đều bày tỏ sự tín nhiệm và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các ứng cử viên đối với địa phương, đoàn kết trong thôn, xóm; gia đình chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và những quy định của địa phương. 100% cử tri dự hội nghị nhất trí tín nhiệm giới thiệu 14 người tham gia ứng cử đại biểu đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Thay mặt cho các cơ quan, tổ chức, đơn vị có người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 và 14 cử viên đại biểu HĐND, đồng chí Hà Xuân Hưng - Bí thư Huyện ủy Ba Vì đã phát biểu cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp chân thành của các cử tri đối với các ứng cử đại biểu HĐND.

Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 tại thôn Hưng Đạo, Thị trấn Tây Đằng đã được tổ chức công khai, khách quan, đảm bảo dân chủ và thực hiện đúng theo quy định của Pháp luật. Qua đó đã phát huy quyền làm chủ của cử tri, tạo điều kiện để cử tri đóng góp ý kiến và bày tỏ tín nhiệm đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp./.                       

                                                 Phan Thị Hoa – Ủy ban MTTQ huyện Ba Vì

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020