Thị xã Sơn Tây: Tổng kết hoạt động của Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị năm 2023; phát động thi đua chào mừng Đại hội đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam thị xã, nhiệm kỳ 2024-2029.

03/01/2024 - 03:11 PM
Sáng ngày 28/12, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Sơn Tây phối hợp và các tổ chức chính trị - xã hội thị xã tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024; phát động thi đua chào mừng Đại hội đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam thị xã, nhiệm kỳ 2024-2029. Dự hội nghị có các đồng chí: Đại tá Nguyễn Xuân Hà - Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh TP; Phạm Ngọc Quỳnh - UVTT, Trưởng ban Dân chủ - Pháp luật Ủy ban MTTQ Việt Nam TP; Dương Thị Lý Anh- Trưởng ban chính sách luật pháp Hội LHPN TP; Nguyễn Quang Hán - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã cùng hơn 400 đại biểu lãnh đạo các phòng, ban, ngành thị xã; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, Ban thường vụ các tổ chức chính trị xã hội xã, phường; tập thể, cá nhân được khen thưởng.
Đồng chí Nguyễn Xuân Hà - Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh TP và đồng chí  Phạm Ngọc Quỳnh - UVTT, Trưởng ban Dân chủ - Pháp luật Ủy ban MTTQ Việt Nam TP trao kỷ niệm chương cho các cá nhân.
Năm 2023, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội thị xã đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy và thành phố, phối hợp triển khai Chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2023 đạt được những kết quả quan trọng. Công tác tuyên truyền, vận động nhân dân hưởng ứng các phong trào thi đua, các cuộc vận động do  được chú trọng triển khai và đạt nhiều kết quả góp phần quan trọng cùng thị xã thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, các chỉ tiêu thi đua năm 2023. Công tác giám sát, phản biện và tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền được triển khai bài bản, có sự phối hợp chặt chẽ. Công tác an sinh xã hội, chăm lo các đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn được quan tâm chỉ đạo và thực hiện tốt. Công tác tổ chức, cán bộ được các cấp ủy quan tâm lãnh đạo. Công tác đổi mới nội dung phương thức hoạt động đã đi vào chiều sâu và đạt được nhiều được kết quả. Với những kết quả đạt được trong năm 2023, MTTQ thị xã và các tổ chức chính trị - xã hội thị xã được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
 
Đ/c Phạm Ngọc Quỳnh - UVTT, Trưởng ban Dân chủ - Pháp luật Ủy ban MTTQ Việt Nam TP tặng Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận năm 2023.
Tại hội nghị đã có 4 cá nhân được nhận kỷ niệm chương của Ủy ban TW MTTQ Việt Nam và Trung ương Hội Cựu chiến binh; 45 tập thể, 64 cá nhân được Trung ương, Thành phố và UBND thị xã khen thưởng./.
                   Sơn Tây

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020