Ủy ban MTTQ huyện Hoài Đức tổ chức hội nghị hướng dẫn lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 14, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021

21/03/2016 - 01:37 PM

Sáng 18/3, Uỷ ban MTTQ huyện Hoài Đức tổ chức hội nghị hướng dẫn lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Đăng Sơn – UVTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Thế Hạ - UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện; đại diện Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ các xã, thị trấn.

Từ ngày 20/3 đến ngày 12/4, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện sẽ tiến hành tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri. Hội nghị được tổ chức tại nơi người ứng cử cư trú, không phân biệt có hộ khẩu thường trú hay tạm trú dài hạn; đảm bảo tính dân chủ, công khai, khách quan, đúng quy định. Sau hội nghị, Ban thường trực MTTQ các xã, thị trấn hoàn chỉnh biên bản hội nghị nộp về Uỷ ban  MTTQ cấp tổ chức hiệp thương.

Việc lấy ý kiến tín nhiệm của cử tri đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhằm phát huy quyền làm chủ của cử tri, tham gia trực tiếp vào quá trình hiệp thương lựa chọn, giới thiệu người ứng cử, tạo điều kiện để cử tri đóng góp ý kiến và bày tỏ tín nhiệm đối với những người ứng cử./.

                                            Kim Liên-Ủy ban MTTQ huyện Hoài Đức

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020