Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đan Phượng đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 8 tháng đầu năm 2020

08/09/2020 - 03:04 PM
Chiều ngày 07/9/2020, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đan Phượng tổ chức đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 8 tháng đầu năm 2020, triển khai hướng dẫn tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18-11/1930 – 18/11/2020), hướng dẫn lấy ý kiến sự hài lòng của người dân về kết quả xây dựng nông thôn mới nâng cao đối với 6 xã còn lại. Dự hội nghị có các đồng chí: Lê Văn Thìn – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Phạm Thị Kim Oanh – UVTV Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, các đoàn thể huyện và Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn.
Sau khi  báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 8 tháng đầu năm 2020 và hướng dẫn tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18-11/1930 – 18/11/2020), hướng dẫn lấy ý kiến sự hài lòng của người dân về kết quả xây dựng nông thôn mới nâng cao. Các đại biểu dự hội nghị đã thảo luận, phát biểu ý kiến làm rõ thêm những kết quả MTTQ đạt được trong thực hiện chương trình phối hợp với chính quyền, các tổ chức thành viên 8 tháng đầu năm 2020. Trong đó, nhấn mạnh vai trò của MTTQ tham gia thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương, trong công tác phòng, chống dịch Covid – 19 và việc tham gia đảm nhận các mô hình, phong trào nòng cốt, thực hiện xây dựng nông thôn mới nâng cao, thực hiện giảm nghèo bền vững, vận động thực hiện tang văn minh tiến; trao đổi những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện các nhiệm vụ tại cơ sở. Đồng thời bàn bạc, thống nhất tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam.
Đ/c Lê Văn Thìn – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại hội nghị
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Văn Thìn – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận những kết quả MTTQ huyện, xã, thị trấn đã triển khai thực hiện trong 8 tháng đầu năm 2020. Trong đó, biểu dương những đóng góp của MTTQ các cấp trong công tác phòng chống dịch Covid-19, công tác tuyên truyền chào mừng Đại hội Đảng các cấp, vận động nhân dân tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới với những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa chính trị, xã hội thiết thực và tạo sức lan tỏa sâu rộng trong nhân dân. Đồng chí nhấn mạnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, các xã, thị trấn cần tập trung hơn nữa trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động của MTTQ gắn với phong trào xây dựng nông thôn mới nâng cao, làm tốt công tác nắm bắt dư luận và định hướng dư luận trong nhân dân. Phát huy vai trò của MTTQ tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, làm tốt công tác tôn giáo trên địa bàn huyện. Đặc biệt tổ chức có hiệu quả chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18-11/1930 – 18/11/2020).
                                                       Hữu Mạnh - MTTQ huyện Đan Phượng

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020