Huyện Quốc Oai phát động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2024

15/10/2024 - 09:00 AM
Sáng nay 14/10/2024 Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quốc Oai tổ chức Phát động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2024, nhân tháng cao điểm vì người nghèo gắn với mục tiêu giảm nghèo bền vững, tránh tái nghèo và không để ai bị bỏ lại phía sau. 
 
Tham dự Hội nghị có các đồng chí Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ, các Phòng, ban, ngành, Đoàn thể chính trị xã hội Huyện; các đồng chí công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, các đơn vị hiệp quản trên địa bàn huyện.

Đồng chí: Nguyễn Thành Trung - UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện phát động
ủng hộ quỹ “Vì Người nghèo” huyện Quốc Oai năm 2024

 
Tại buổi phát động, đồng chí Nguyễn Trung Thành - UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã đọc thư ngỏ vận động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” huyện Quốc Oai năm 2024. Ngay trong buổi sáng phát động, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã tiếp nhận được số tiền là 107,3 triệu đồng từ tinh thần sẻ chia, ủng hộ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị của huyện và chiến sĩ lực lượng vũ trang tham gia ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" của huyện năm 2024.

Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ủng hộ tại buổi Lễ phát động
 
Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện được tinh thần, trách nhiệm vì cộng đồng của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang nhằm giúp đỡ người nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên thoát nghèo và góp phần thực hiện tốt an sinh xã hội tại địa phương./.
 
          Nguyễn Thị Lợi 
 
Các tin tức khác

Tạo giá đỡ an sinh bền vững

16/10/2024 - 8 lượt xem
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020