Lãnh đạo quận Ba Đình thăm, chúc mừng các xứ, họ đạo nhân dịp Noel 2022

24/12/2022 - 08:21 AM
Nhân dịp Lễ Noel 2022, đoàn Quận ủy - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận đã đến thăm, chúc mừng tại nhà thờ Cửa Bắc (ngày 21/12/2022) và nhà thờ Giảng Võ (ngày 23/12/2022).
 
Lãnh đạo quận Ba Đình thăm, chúc mừng đồng bào công giáo tại nhà thờ Giảng Võ  

Trong không khí thân mật, ấm áp, các đồng chí lãnh đạo quận đã gửi lời chúc mừng nhân mùa Giáng sinh 2022 đến Linh mục Phaolo Nguyễn Trung Thiên tại nhà thờ Cửa Bắc, Linh mục Giuse Đào Trọng Thành tại nhà thờ Giảng Võ cùng Ban hành giáo của 2 nhà thờ cũng như đồng bào Công giáo đang sinh sống trên địa bàn quận. Các đồng chí lãnh đạo quận đã thông tin một số kết quả nổi bật của quận trong năm qua về kinh tế, văn hóa, xã hội; đồng thời mong muốn các Linh mục tiếp tục vận động vận động bà con giáo dân chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, công tác nhân đạo từ thiện nhằm đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn quận. Các Linh mục phụ trách giáo xứ gửi lời cảm ơn đến Đảng bộ, chính quyền, MTTQ quận đã luôn quan tâm, động viên tới những người Công giáo.
Cũng trong dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận đã tổ chức gặp mặt các thành viên của Ban đoàn kết Công giáo quận để động viên, chúc mừng thánh lễ và gửi những phần quà hết sức ý nghĩa tới các vị thành viên trong Ban. Đảng ủy, chính quyền, MTTQ các phường cũng có nhiều hoạt động thăm hỏi, chúc mừng các gia đình công giáo tiêu biểu, gia đình công giáo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
                                                                   Cao Quế Hương
 
 

Các tin tức khác

Tự hào chiến sĩ Điện Biên

16/04/2024 - 29 lượt xem
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020