Quận Ba Đình tổ chức đối thoại với Ủy ban MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân quận năm 2019

10/10/2019 - 05:39 PM
Ngày 10/10/2019, Quận ủy – HĐND – UBND quận Ba Đình đã tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa đồng chí Bí thư Quận ủy, đồng chí Chủ tịch HĐND, đồng chí Chủ tịch UBND quận với Ủy ban MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn quận.
Dự hội nghị có các đồng chí: lãnh đạo đại diện Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP; đại diện lãnh đạo các ban Đảng, các phòng, ngành, MTTQ và các đoàn thể thuộc quận; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam 14 phường cùng các cán bộ, đảng viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn quận.
Đồng chí Hoàng Minh Dũng Tiến – TUV, Bí thư Quận ủy trả lời các ý kiến tại hội nghị
Hội nghị đối thoại diễn ra trong không khí dân chủ, thẳng thắn, đã có 34 ý kiến được gửi đến hội nghị trong đó có 7 ý kiến phát biểu trực tiếp. Các ý kiến, kiến nghị tập trung vào những vấn đề liên quan đến các lĩnh vực như: Đất đai, công tác quản lý môi trường; cấp phép xây dựng và quản lý trật tự xây dựng đô thị; công tác xây dựng Đảng; công tác thực hiện Đề án số 21 ngày 16/9/2019 của Thành ủy Hà Nội.
Tại hội nghị, các vấn đề  đại biểu nêu đã được đồng chí Bí thư Quận ủy, đồng chí Chủ tịch UBND, đồng chí Chủ tịch HĐND quận trực tiếp trả lời và làm rõ. Đồng chí Bí thư Quận ủy đã ghi nhận, tiếp thu đầy đủ và cảm ơn các ý kiến đã phát biểu; đồng chí cũng thể hiện sự mong muốn MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn quận tiếp tục có nhiều ý kiến đóng góp tích cực cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp, từ đó hoàn thiện hơn trong tổ chức, thực hiện nhiệm vụ, thực thi công vụ của cán bộ công chức quận, phường.
C.Q.H – MTTQ Ba Đình
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020