Quận Nam Từ Liêm tập huấn nghiệp vụ công tác thanh tra nhân dân, giám sát đầu tư của cộng đồng năm 2024

30/09/2024 - 10:15 AM
Chiều ngày 26/9/2024, Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Nam Từ Liêm phối hợp với Trung tâm chính trị quận tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác thanh tra nhân dân, giám sát đầu tư của cộng đồng cho hơn 100 học viên là thành viên Ban thanh tra nhân dân và Trưởng ban giám sát đầu tư của cộng đồng 10 phường. Dự và trực tiếp làm báo cáo viên cho lớp tập huấn có đồng chí Phạm Ngọc Quỳnh- UVTT, Trưởng ban dân chủ pháp luật- Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội; đại biểu quận có đồng chí Đỗ Thiện Đức-UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đồng chí trong Ban thường trực MTTQ Việt Nam quận. 

Lớp tập huấn được nghe đồng chí Phạm Ngọc Quỳnh - UVTT, Trưởng ban Dân chủ - Pháp luật Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội truyền đạt chuyên đề “Công tác thanh tra nhân dân, giám sát đầu tư của cộng đồng”.
 
Toàn cảnh lớp học
 
Tại buổi tập huấn, báo cáo viên đã truyền đạt tới học viên những điểm mới về thực hiện các quy định về tổ chức, hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân ở xã phường, thị trấn và Ban giám sát đầu tư của cộng đồng; về phương pháp, kỹ năng triển khai và thực hiện có hiệu quả trong công tác giám sát của Ban Thanh tra nhân dân, hoạt động giám sát đầu tư của cộng đồng. Thông qua lớp tập huấn giúp cho các học viên nhận thức rõ hơn vai trò giám sát của Nhân dân, phát huy quyền làm chủ của Nhân dân, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân, góp phần xây dựng Đảng, Nhà nước trong sạch, vững mạnh.
 
MTTQ quận Nam Từ Liêm
 
Các tin tức khác

Tạo giá đỡ an sinh bền vững

16/10/2024 - 30 lượt xem
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020