Thường Tín tặng quà 20 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp khai giảng năm học 2024 – 2025

17/09/2024 - 04:35 PM
Ngày 26/8/2024, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thường Tín phối hợp với Trường tiểu học Nguyễn Du tổ chức chương trình tặng quà nhân dịp khai giảng năm học 2024 -2025 cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập trên địa bàn huyện Thường Tín.
 
Dự có ông Lê Tuấn Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; ông Bùi Công Thản - Huyện ủy viên, Phó chủ tịch UBND huyện; bà Nguyễn Thị Thu Hà, Hiệu trưởng Trường tiểu học Nguyễn Du cùng các ông, bà trong Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Ban Giám hiệu nhà trường, hội cha mẹ học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Du cùng 20  học sinh được nhận quà.
 
Tại chương trình đã dành tặng 10 suất quà trị giá 5 triệu đồng, 10 chiếc xe đạp trị giá 15 triệu đồng để tặng cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập. 
 


 
Lãnh đạo huyện cùng Trường tiểu học Nguyễn Du trao tặng quà cho học sinh
 
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Lê Tuấn Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã chia sẻ khó khăn với các học sinh, đồng thời mong muốn các em sẽ cố gắng vươn lên, học tập tốt, là công dân có ích cho xã hội.  


 
Lãnh đạo huyện cùng Trường tiểu học Nguyễn Du tặng xe đạp cho học sinh
 
Xúc động khi nhận được phần quà, học sinh Hoàng Phạm Tố Vân - Trường THCS Thống Nhất phát biểu “cảm ơn chân thành đến các ông, bà lãnh đạo Huyện, quý thầy cô, các nhà hảo tâm đã tặng món quà đầy ý nghĩa là một chiếc xe đạp mới. Món quà này không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là nguồn động lực lớn lao để em cố gắng học tập tốt hơn, không phụ lòng mong mỏi của mọi người. Hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt, chăm chỉ, và không ngừng phấn đấu để sau này có thể giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn khác như em ngày hôm nay.”

Trần Huyền Thư
 
 
Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020