Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Chương Mỹ: Tham gia các Đoàn thăm, tặng hoa và chúc mừng nhân dịp Lễ Phật Đản, Phật Lịch 2567.

28/05/2023 - 04:42 PM
Nhân dịp đại lễ Phật Đản, Phật Lịch 2567 – Dương lịch 2023, sáng 26/5, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Chương Mỹ đã thành lập 5 đoàn đến thăm, tặng hoa và chúc mừng các Thượng tọa, đại đức, tăng Ni trong Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Chương Mỹ.
Tại các nơi đến thăm, các đồng chí Lãnh đạo huyện, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện đã thăm hỏi, tặng quà và chúc mừng các vị trụ trì, các thượng tọa, đại đức, tăng Ni và phật tử đón Lễ Phật Đản năm 2023 vui tươi, ấm áp, hạnh phúc. Các đồng chí Lãnh đạo huyện bày tỏ lòng cảm ơn, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực của các tăng ni, phật tử trong hoạt động phật sự, góp phần giữ vững khối đại đoàn kết toàn dân, thúc đẩy tình hình phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Đồng thời mong muốn trong thời gian tiếp theo, các vị trụ trì tiếp tục tuyên truyền, vận động các tăng ni, phật tử phát huy truyền thống yêu nước, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, các quy định của địa phương. Tiếp tục đồng lòng cùng với các cấp ủy Đảng, chính quyền thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội đề ra.
 Một số hình ảnh các đồng chí Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng nhân dịp Lễ phật Đản, Phật Lịch 2567 – Dương lịch 2023
Thay mặt các Thượng tọa, đại đức, tăng ni, phật tử, các trụ trì đã cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện, xã đối với các hoạt động Phật giáo. Đồng thời sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết và những giá trị tốt đẹp của Phật giáo trong đời sống xã hội, luôn gắn bó, đồng hành với cấp ủy, chính quyền và MTTQ Việt Nam huyện, qua đó góp phần xây dựng các địa phương nói riêng và huyện Chương Mỹ nói chung ngày càng phát triển.
Lê Hân
 
Các tin tức khác

Tự hào chiến sĩ Điện Biên

16/04/2024 - 21 lượt xem
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020