Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội tổ chức giao ban dư luận xã hội tháng 4/2022

27/04/2022 - 09:19 AM
Chiều ngày 26/4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố tổ chức hội nghị giao ban dư luận xã hội định kỳ tháng 4/2022. Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố chủ trì hội nghị, tham dự có các đồng chí trong Ban Thường trực, đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn, Văn phòng Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố và các Cộng tác viên DLXH quận, huyện, thị xã.
 
Tại hội nghị, các đồng chí cộng tác viên đã kịp thời nắm bắt, phản ánh các thông tin mà cán bộ, đảng viên và nhân dân quan tâm. Theo đó, dư luận của nhân dân và các cấp cơ sở quan tâm về công tác phòng chống dịch, số ca mắc Covid-19 trên địa bàn; việc mở cửa hoạt động ăn uống và du lịch; vấn đề tiêm vaccine cho trẻ em; công tác quản lý vật tư, thiết bị, thuốc y tế; việc vận động ủng hộ quỹ “Vì biển đảo Việt Nam và các loại quỹ; công tác chuẩn bị cho SEA GAMES; về hội nghị Đại biểu Nhân dân; tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội...
 
Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Anh Tuấn Phát biểu kết luận
Phát biểu kết luận tại hội nghị giao ban, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố ghi nhận và đánh giá cao sự tích cực của các đồng chí cộng tác viên trong nắm bắt tình hình, phản ánh dư luận xã hội. Đồng chí cũng làm rõ và định hướng một số nội dung dư luận băn khoăn, trọng tâm như công tác phòng, chống dịch Covid-19; việc tổ chức hội nghị Đại biểu Nhân dân và đề nghị: Trong thời gian tới, các đồng chí cộng tác viên cần sâu sát cơ sở để tiếp tục nắm chắc tình hình tư tưởng, dư luận cán bộ, đảng viên và nhân dân về công tác phòng chống dịch covid-19; dư luận về chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga tại Ukraine; những vấn đề nảy sinh ở cơ sở... . Đối với những vấn để phức tạp, nổi cộm đề nghị báo cáo với Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP và tham mưu cho cấp ủy, chính quyền lãnh đạo đơn vị có giải pháp thực hiện.
  
                                                                                                               Lê Phương

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020