Đan Phượng: Phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” và an sinh xã hội năm 2023

06/10/2023 - 03:52 PM
Chiều ngày 6/10/2023, tại hội trường UBND huyện, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đan Phượng tổ chức Lễ phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” và an sinh xã hội năm 2023. Tới dự có các đồng chí: Trần Đức Hải - Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Lê Văn Thìn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Lê Thanh Nam - Chủ tịch UBND huyện; Phạm Thị Kim Oanh - UVTV Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cùng các đồng chí thường trực HĐND - UBND huyện; đại diện các phòng, ban ngành đoàn thể huyện và lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam 16 xã, thị trấn.
Các đồng chí lãnh đạo HU – HĐND – UBND – UBMTTQ Huyện chụp ảnh lưu niệm với tập thể, cá nhân tham gia ủng hộ quỹ tại buổi Lễ.
Phát biểu khai mạc, phát động Tháng cao điểm "Vì người nghèo" và an sinh xã hội năm 2023, Chủ tịch UBND Huyện Lê Thanh Nam khẳng định, thực hiện bảo đảm an sinh xã hội và mục tiêu giảm nghèo bền vững, huyện đã tập trung xây dựng các chính sách xã hội có tính bền vững; xác định chính sách xã hội phải được đặt ngang tầm với chính sách kinh tế và được thực hiện đồng bộ với phát triển kinh tế, phù hợp với trình độ và khả năng nguồn lực của huyện nhà. Đến nay, toàn huyện không còn hộ nghèo, có 722 hộ cận nghèo đang cần sự hỗ trợ, giúp đỡ để ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo bền vững.
Tại buổi Lễ, Ban vận động quỹ "Vì người nghèo" và an sinh xã hội đã tiếp nhận 290.000.000 đồng từ các cá nhân, tổ chức. Đây sẽ là nguồn lực góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo và an sinh xã hội của Huyện.

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020