Gặp mặt lãnh đạo, cán bộ Mặt trận Việt Nam TP Hà Nội các thời kỳ nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

31/01/2024 - 02:21 PM
Trong không khí vui tươi, ấm áp những ngày giáp Tết cổ truyền của dân tộc, sáng nay, 31/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội trang trọng tổ chức Gặp mặt lãnh đạo, cán bộ Mặt trận Việt Nam TP Hà Nội các thời kỳ nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Lan Hương; Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Sỹ Trường cùng các Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP chủ trì cuộc gặp mặt.
Tại chương trình, các đại biểu được theo dõi phóng sự tổng kết công tác Mặt trận và những hoạt động tiêu biểu của Mặt trận các cấp TP Hà Nội trong năm 2023.

Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP phát biểu tại đây, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Sỹ Trường gửi lời chúc sức khỏe, bình an, hạnh phúc tới các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Mặt trận TP các thời kỳ nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024 và trân trọng báo cáo những kết quả nổi bật của MTTQ các cấp TP Hà Nội năm 2023. Trong đó cho biết, vừa qua Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội là đơn vị đầu tiên được xướng tên lên đón nhận Cờ Thi đua của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tại Hội nghị tổng kết do MTTQ Việt Nam tổ chức.

Về công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024-2029 tại TP Hà Nội, đồng chí Nguyễn Sỹ Trường cho hay, đến thời điểm này, Mặt trận các cấp Việt Nam TP đang triển khai các công việc một cách bài bản, đúng tiến độ. Tại 30 quận, huyện, thị xã đã hoàn thành tổ chức Đại hội điểm cấp xã. Dự kiến Đại hội MTTQ Việt nam cấp huyện bắt đầu được tổ chức từ tháng 4/2024, Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam TP Hà Nội lần thứ XVIII sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 8/2024.
Đặc biệt, Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP đã đề ra mục tiêu sẽ hoàn thành công tác chuẩn bị trước thời điểm diễn ra Đại hội khoảng 1 tháng. Ủy ban MTTQ Việt Nam TP cũng đã ra mắt biểu trưng nhận diện truyền thông của Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam TP Hà Nội lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2024-2029.
Tại cuộc gặp mặt, các đại biểu đã nêu một số ý kiến bày tỏ phấn khởi trước những kết quả tích cực, ấn tượng mà Mặt trận các cấp TP đã đạt được trong năm qua, nhất là trong bối cảnh nhiều khó khăn, khối lượng công việc lớn, nhiều việc phức tạp phát sinh.
Trân trọng trao tặng quà mừng thọ cho các đại biểu cán bộ Mặt trận các cấp TP có tuổi thọ cao, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Lan Hương cũng bày tỏ cảm ơn những tình cảm, góp ý tâm huyết của các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Mặt trận TP các thời kỳ và khẳng định: Vinh dự được những kết quả đạt được, bề dày truyền thống của MTTQ các cấp các thời kỳ, hiện MTTQ TP luôn nhận được sự tin cậy, tôn trọng của cấp ủy, chính quyền các cấp TP cũng như ghi nhận, ủng hộ của các tầng lớp Nhân dân, doanh nghiệp, doanh nhân Thủ đô. Tổng kết công tác năm 2023, ngoài danh hiệu đơn vị xuất sắc được MTTQ Trung ương trao tặng, tập thể Đảng đoàn MTTQ Việt Nam TP cũng vừa được Ban Thường vụ Thành ủy biểu quyết thông qua trao tặng danh hiệu tập thể xuất sắc. Đồng thời, các tập thể, cá nhân của Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP được đón nhận nhiều danh hiệu của Trung ương, Thành phố.
“Những điều đó chính là động lực cho cán bộ Mặt trận tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, là điều kiện để cán bộ MTTQ Việt Nam các cấp TP tiếp tục gìn giữ, bồi đắp và phát huy truyền thống 93 năm của MTTQ”- đồng chí Nguyễn Lan Hương khẳng định.
Nhấn mạnh năm 2024 sẽ tập trung thực hiện tốt công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ các cấp, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Lan Hương cũng cho biết, MTTQ các cấp TP sẽ cố gắng tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức thực hiện các phong trào thi đua, cuộc vận động theo đúng tinh thần “nói thật, làm thật”; cơ quan 
Ủy ban MTTQ Việt Nam TP thực sự đoàn kết, yêu thương lẫn nhau, tạo môi trường làm việc tốt cho tất cả cán bộ, công chức; Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP sẽ luôn gương mẫu, cố gắng nhiều hơn nữa, để trong năm nay tạo nhiều dấu ấn hơn.
Khẳng định Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP sẽ tiếp tục đồng hành cùng Ban liên lạc để chăm lo tốt, thường xuyên hơn tới các bác trong Ban liên lạc hưu trí của Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP, đồng chí Nguyễn Lan Hương cũng gửi lời chúc sức khỏe, an lành, hạnh phúc tới các cán bộ Mặt trận TP các thời kỳ và mong muốn dịp Tết năm sau sẽ tiếp tục được gặp mặt đầy đủ các đại biểu.

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020