Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hai Bà Trưng gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024

02/02/2024 - 02:15 PM
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hai Bà Trưng đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật chúc Tết các bác, các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ MTTQ qua các thời kỳ đã nghỉ hưu tại cơ quan Mặt trận. Cùng dự buổi gặp mặt  có các vị trong Ban Thường trực và cán bộ, chuyên viên cơ quan Uỷ ban MTTQ Việt Nam Quận.
Tại buổi gặp mặt, các bác, các đồng chí cán bộ hưu trí đã được thông báo về một số tình hình, kết quả đạt được năm 2023 của quận Hai Bà Trưng nói chung và các hoạt động công tác Mặt trận quận nói riêng, trong đó, nổi bật là công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam các cấp và Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam quận Hai Bà Trưng lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Trong không khí ấm áp, thân mật, bà Nguyễn Xuân Diệp - UVTV Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận trân trọng cảm ơn sự nhiệt tình, tâm huyết cũng như những ý kiến đóng góp quý báu của các bác, các đồng chí cán bộ hưu trí đối với công tác Mặt trận. Chủ tịch kính chúc toàn thể các bác, các đồng chí cán bộ hưu trí năm mới dồi dào sức khỏe và mong muốn các bác, các đồng chí tiếp tục quan tâm, theo dõi, động viên, đóng góp nhiều ý kiến cho công tác Mặt trận trong thời gian tới để Mặt trận quận hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đặc biệt là công tác tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam các cấp quận Hai Bà Trưng nhiệm kỳ 2024 - 2029..
Bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước kết quả đạt được của quận Hai Bà Trưng nói chung và của Uỷ ban MTTQ Việt Nam Quận nói riêng, các bác, các đồng chí cán bộ hưu trí đã phát biểu cảm tưởng, đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể Ủy ban, Ban Thường trực và cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận đã tiếp nối truyền thống của quận Hai Bà Trưng trong những năm qua, phát huy trí tuệ và sức mạnh đoàn kết để chỉ đạo, điều hành thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Các bác, đồng chí tin tưởng, với sự nỗ lực của tập thể Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đưa hoạt động công tác Mặt trận đi vào chiều sâu, ngày càng thiết thực, hiệu quả và đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới.
Nhân dịp Tết đến xuân về, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp và những món quà nhỏ nhưng chan chứa tình cảm trân trọng của đội ngũ cán bộ Mặt trận hiện nay tới các bác, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Mặt trận các thời kỳ.
Quỳnh Nguyễn

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020