Lãnh đạo quận Nam Từ Liêm thăm tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo nhân dịp tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019

28/01/2019 - 02:24 PM
Sáng ngày 23/01, đồng chí Trần Đức Hoạt - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Nam Từ Liêm đã đến thăm, tặng quà dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 cho gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn phường Xuân Phương. Cùng đi có lãnh đạo MTTQ quận, Văn phòng HĐND-UBND quận, phòng Lao động Thương binh và Xã hội quận, lãnh đạo UBND phường Xuân Phương.
 
Đ/c Trần Đức Hoạt – Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận thăm, tặng quà gia đình ông Hà Kim Miền, thương binh phường Xuân Phương
Đoàn đã đến thăm gia đình ông Hà Kim Miền là thương binh 21%, tại tổ dân phố số 3, phường Xuân Phương. Tại đây, thay mặt lãnh đạo Quận ủy- HĐND- UBND- Ủy ban MTTQ Việt Nam quận, đồng chí Trần Đức Hoạt - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận đã ân cần thăm hỏi sức khỏe ông Hà Kim Miền và gia đình, đồng thời bày tỏ cảm ơn những đóng góp, hy sinh của ông và gia đình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Chủ tịch UBND quận cũng vui mừng thông báo với kết quả phát triển vượt bậc của quận trong năm qua, song song với việc phát triển kinh tế, quận Nam Từ Liêm cũng luôn nỗ lực để chăm lo tốt nhất cho các gia đình chính sách, người có công.
Tiếp đó, Đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết cho gia đình anh Nguyễn Thế Thi là hộ nghèo tại tổ dân phố số 4 phường Xuân Phương. Với tinh thần mọi người, mọi nhà đều có Tết và không để ai bị bỏ lại phía sau, Chủ tịch UBND quận đề nghị lãnh đạo địa phương, tổ dân phố cùng bà con khối phố cùng chung tay hỗ trợ các hỗ trợ các hộ nghèo có công việc ổn định để chủ động thoát nghèo, phát triển kinh tế gia đình. Trước hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của gia đình anh Thi và nhà ở hiện đang xuống cấp nghiêm trọng, Chủ tịch UBND quận cũng yêu cầu phòng Lao động, Thương binh và Xã hội quận, UBND phường Xuân Phương xem xét hỗ trợ gia đình kinh phí xây sửa nhà ngay trong năm 2019./.
MTTQ quận Nam Từ Liêm
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020