Mỹ Đức trao bàn giao 18 Nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo dịp Tết nguyên đán 2024

19/01/2024 - 02:31 PM
Ngày 18/01, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mỹ Đức phối hợp với lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam các xã An Phú, Xuy Xá, Vạn Kim, Đốc Tín, An Tiến, Mỹ Thành, Đồng Tâm, Lê Thanh, Hồng Sơn đến động viên, trao kinh phí hỗ trợ xây dựng 18 Nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo.
Các hộ nghèo xã An Phú nhận kinh phí hỗ trợ Nhà Đại đoàn kết
Qua hơn 02 tháng thi công xây dựng, đến nay những ngôi Nhà Đại đoàn kết khang trang, sạch đẹp đã hoàn thiện. Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện đã đến từng xã trao tận tay kinh phí hỗ trợ trị giá 50 triệu đồng/ nhà cho 18 hộ gia đình được xét duyệt xây dựng Nhà Đại đoàn kết với tổng kinh phí trị giá 900 triệu đồng. Đây là nguồn kinh phí hỗ trợ từ Quỹ “Vì người nghèo” của Uỷ ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội hỗ trợ huyện Mỹ Đức xây dựng Nhà đại đoàn kết năm 2023. Đến thời điểm này, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện đã giải ngân xong toàn bộ số kinh phí hỗ trợ tiếp nhận được từ Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội.
Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện cấp kinh phí hỗ trợ
Các gia đình nhận tiền hỗ trợ vui mừng, phấn khởi và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Uỷ ban MTTQ Việt Nam các cấp đã quan tâm, hỗ trợ và kịp thời giải ngân kinh phí đúng tiến độ để các gia đình thanh toán công thợ trước thềm xuân mới.
Uỷ ban MTTQ huyện Mỹ Đức

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020