Quận Ba Đình phát động ủng hộ Quỹ “Vì Biển, đảo Việt Nam” năm 2024

01/04/2024 - 10:49 AM
Sáng ngày 29/3/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Ba Đình tổ chức Lễ phát động ủng hộ quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2024.
Dự Lễ phát động có các đồng chí lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận, lãnh đạo đại diện các Ban Đảng Quận ủy, các phòng, ngành, cơ quan, đơn vị, các tổ chức thành viên của MTTQ và lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam 14 phường.
 
Trong những năm qua, hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân quận Ba Đình luôn có những hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm phát huy sức mạnh, tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc; thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn quận với biển, đảo Việt Nam, cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sỹ cùng Nhân dân trên các vùng biển, đảo, góp phần xây dựng và bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.
Với tinh thần “Vì Biển, đảo Việt Nam”, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Ba Đình đã gửi Lời kêu gọi đến các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, cán bộ và Nhân dân quận Ba Đình tích cùng hướng về biển, đảo thân yêu, tích cực hưởng ứng ủng hộ Quỹ “Vì Biển, đảo Việt Nam” của quận năm 2024 trong khoảng thời gian từ ngày 20/3/2024 đến hết ngày 10/6/2024.
Tại Lễ phát động, Ban vận động quỹ đã tiếp nhận ủng hộ số tiền gần 1,5 tỷ đồng từ các cơ quan, đơn vị và 14 phường thuộc quận.
 
                                                                   C.Q.H

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020