Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thường Tín triển khai vận động ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2024

25/03/2024 - 03:20 PM
Ngày 25/3/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thường Tín tổ chức Hội nghị tôn vinh các tập thể xuất sắc trong vận động ủng hộ Quỹ biển, đảo Việt Nam” năm 2023 và triển khai vận động ủng hộ Quỹ năm 2024.
Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Xuân Minh – Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện.
Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe triển khai kế hoạch tổ chức vận động ủng hộ Quỹ biển, đảo Việt Nam” huyện Thường Tín năm 2024. Theo đó, vận động ủng hộ Quỹ biển, đảo Việt Nam” huyện Thường Tín năm 2024 nhằm phát huy sức mạnh, tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc; tiếp tục thể hiện tình cảm, trách nhiệm cán bộ, chiến sĩ và các tầng lớp nhân dân huyện Thường Tín góp phần xây dựng, bảo vệ vững trắc chủ quyền biển, đảo Việt Nam; có thêm nguồn lực để chia sẻ, hỗ trợ, xây dựng các công trình ý nghĩa, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của quân và dân trên các vùng biển, đảo của Tổ quốc. Thời gian phát động và tiếp nhận ủng hộ Quỹ Vì biển, đảo Việt Nam tngày 22/3 đến 31/5/2024. Đối tượng vận động là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và Nhân dân trên địa bàn huyện mong muốn đóng góp ủng hộ Quỹ Vì biển, đảo Việt Nam của Thành phố. Mức vận động là mỗi cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ ít nhất 01 ngày lương (không vận động những người có hoàn cảnh khó khăn); vận động các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và Nhân dân ủng hộ tùy theo khả năng, điều kiện của mình.
Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện tiếp nhận đăng ký ủng của các cơ quan, đơn vị, tổ chức trên địa bàn huyện
Sau khi đồng chí Lê Tuấn Dũng – UVTV Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện phát động và kêu gọi ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2024, đại diện các cơ quan, đơn vị, tổ chức trực tiếp đăng ký ủng hộ Quỹ "Vì biển, đảo Việt Nam" năm 2024, với tổng số tiền 88.165.000 đồng.
Tập thể xuất sắc được tôn vinh và trao cờ Tổ quốc
Nhân dịp này, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Thường Tín tôn vinh và trao cờ Tổ quốc có dấu của Huyện đảo Trường Sa cho 03 tập thể xuất sắc trong vận động ủng hộ Quỹ biển, đảo Việt Nam” năm 2023.
Trần Huyền Thư

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020