Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận Hoàng Mai tổ chức Lễ phát động ủng hộ quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2024.

04/04/2024 - 10:43 AM
Sáng ngày 01/04/2024, Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận Hoàng Mai tổ chức lễ phát động ủng hộ quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2024 trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động 2 cơ quan Dân Đảng và UBND Quận.
Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Xuân Linh – Bí thư Quận uỷ; Nguyễn Xuân Phong – Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ; Nguyễn Minh Tâm – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND Quận;các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận uỷ, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể cùng toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động của 2 cơ quan.
Tại hội nghị, đồng chí Đặng Văn Dũng – Phó Chủ tịch phụ trách Uỷ ban MTTQ Việt Nam Quận phát động ủng hộ quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2024. Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” được Thành phố phát động trong nhiều năm qua và luôn nhận được sự đồng tình ủng hộ của Nhân dân và cán bộ, đảng viên, các tổ chức doanh nghiệp, các nhà hảo tâm; thể hiện sức mạnh, tinh thần đòan kết toàn dân tộc; nhằm góp sức cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Trong nhiều năm qua, Quận Hoàng Mai chúng ta luôn tổ chức triển khai và thực hiện tốt việc thu Quỹ, luôn đứng trong tốp 5 địa phương có số thu cao nhất Thành phố và năm nào cũng được Thành ủy hoặc UBND TP tặng Bằng khen.
Phát huy kết quả công tác tổ chức vận động và thu Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” trên địa bàn Quận trong những năm qua và tinh thần đoàn kết, trách nhiệm với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận phát động ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2024 với mức vận động ủng hộ tối thiểu 01 ngày lương.
Các đồng chí lãnh đạo Quận chung tay ủng hộ quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2024
Ngay trong lễ phát động, Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận đã vận động được hơn 60 triệu đồng từ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc tại 2 cơ quan Dân Đảng và UBND quận. Sau lễ phát động, các đơn vị sẽ tiếp tục triển khai ủng hộ Quỹ và hoàn thành trước ngày 20/06/2024.
 
Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020