Quận Hai Bà Trưng tổ chức trao quà cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019

28/01/2019 - 02:33 PM
Sáng ngày 26/1/2019, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận, Ban vận động “Vì người nghèo” quận Hai Bà Trưng tổ chức trao quà tết cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn quận. Dự có các đồng chí: Lâm Anh Tuấn - UVTV Quận uỷ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; Phùng Bích Nga - Quận uỷ viên, Chánh Văn phòng Quận uỷ; Lê Thanh Trúc – Phó Trưởng ban Dân vận; Vũ Văn Hoạt - Phó Chủ tịch UBND quận; đại diện lãnh đạo, chuyên viên các Ban Đảng của Quận uỷ, phòng Lao động, Thương binh và Xã hội của UBND quận; lãnh đạo các tổ chức chính trị - xã hội của quận; thành viên Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” quận và đại diện các hộ có hoàn cảnh khó khăn được trao, tặng quà trong ngày hội đến dự.
Tại buổi trao tặng quà hôm nay, Ủy ban MTTQ, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” quận đã nhận được sự ủng hộ của Quỹ thiện tâm - Tập đoàn Vingroup 175 triệu đồng  và của Công ty Ôtô Trường Hải - chi nhánh Nguyễn Văn Cừ 200 triệu đồng.
Phát biểu tại buổi trao quà, Ông  Lâm Anh Tuấn - UVTV Quận Uỷ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Quận đã cám ơn sự ủng hộ quý báu, đầy tính nhân văn của các đơn vị và mong rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự ủng hộ giúp đỡ người nghèo thông qua Quỹ “Vì người nghèo” quận.Từ nguồn Quỹ đã vận động được, nhân dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi, Ủy ban MTTQ Việt Nam, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” quận trích quỹ “Vì người nghèo” quận và Quỹ vận động hỗ trợ khó khăn đột xuất 02 hộ nghèo phường Cầu Dền với số tiền 4 triệu đồng; hỗ trợ tặng 350 suất quà đón Tết tới người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn quận, mỗi suất gồm tiền mặt và quà trị giá 700 trăm nghìn đồng. Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa về tinh thần kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về. Đồng thời, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chia sẻ cộng đồng xã hội, của doanh nghiệp trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp các hộ đón tết thêm vui tươi, đầm ấm; động viên, tạo động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống.                              
Hương Giang

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020