Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đông Anh tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Uy Nỗ nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024

25/01/2024 - 02:23 PM
Chiều 24/01, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đông Anh tổ chức chương trình trao tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Uy Nỗ nhân dịp tết Giáp Thìn năm 2024. Dự có bà Trần Thị Quỳnh Nga – Phó Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Đông Anh; lãnh đạo phòng Lao động, Thương binh và Xã hội xã hội huyện; lãnh đạo Đảng uỷ- HĐND-UBND-UB MTTQ Việt Nam xã Uy Nỗ và đại diện Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển địa ốc Đại Hùng Phát.
Tại chương trình, các đồng chí Lãnh đạo và Đơn vị tài trợ đã trao tặng 40 suất quà, mỗi xuất quà trị giá 1.000.000 đồng gửi đến 40 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Uy Nỗ với mong muốn mang đến mùa xuân ấm áp. Những phần quà tuy có giá trị nhỏ nhưng có ý nghĩa thiết thực trong dịp Tết đến Xuân về, thể hiện tinh thần "Tương thân, tương ái", "Lá lành đùm lá rách", và thể hiện sự quan tâm, góp sức, đồng hành của Công ty cùng với chính quyền địa phương chăm lo đời sống cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Tại hội nghị, bà Trần Thị Quỳnh Nga – Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam Huyện đã bày tỏ sự cảm ơn, ghi nhận tấm lòng, sự tích cực chung tay, góp sức của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong việc chăm lo tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Uy Nỗ và mong muốn với tấm lòng, món quà nhỏ này sẽ góp phần giúp các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã đón một mùa xuân mới ấm áp, đủ đầy và ý nghĩa hơn.
Các đồng chí lãnh đạo huyện, xã chụp ảnh cùng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Uy Nỗ.
Đây là việc làm mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện trách nhiệm của MTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội, các doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, góp phần chia sẻ khó khăn, chung tay chăm lo cho người có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ đón Tết cổ truyền dân tộc được đầm ấm và đủ đầy hơn trong năm mới 2024. Đồng thời mong muốn các hộ gia đình sẽ vươn lên mạnh mẽ trong cuộc sống, góp phần xây dựng huyện Đông Anh ngày càng phát triển.

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020