Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Cầu Giấy tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng về công tác phòng cháy chữa cháy năm 2019.

10/10/2019 - 07:24 PM
Chiều ngày 10/10/2019, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Cầu Giấy tổ chức hội nghị tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng về công tác phòng chống cháy nổ năm 2019. Dự hội nghị có các đồng chí: Đại tá Nguyễn Trường Sơn - Phó trưởng Công an quận; Phạm Thị Lâm Anh - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; Chủ tịch, PChủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam các phường; Trưởng ban công tác Mặt trận cơ sở.
Tuyên truyền công tác phòng cháy, chữa cháy năm 2019
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Đại tá Nguyễn Trường Sơn - Phó trưởng Công an quận trao đổi, cung cấp những thông tin về một số vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra trên phạm vi cả nước và địa bàn TP Hà Nội trong thời gian gần đây, những kiến thức cơ bản về công tác phòng cháy chữa cháy, các nguyên nhân gây ra cháy, nổ, kỹ năng thoát nạn và các bước xử lý khi có cháy xảy ra, một số biện pháp phòng cháy chữa cháy tại gia đình. Dưới sự hướng dẫn của báo cáo viên, các đại biểu dự hội nghị đã được thực hành cách sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ như: Bình chữa cháy dạng bột, bình chữa cháy khí CO2 để dập tắt đám cháy, cách sử dụng bếp gas, những kỹ năng thoát hiểm và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.
Thông qua hội nghị, giúp cán bộ MTTQ các cấp quận đẩy mạnh công tác tuyên truyền tới nhân dân nâng cao nhận thức về phòng cháy chữa cháy
Ủy ban MTTQ quận Cầu Giấy

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020