Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Canh Tý 2020

13/01/2020 - 01:37 PM
Nhân dịp đón Tết Canh Tý 2020, sáng 13/01, cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí qua các thời kỳ.
Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Đồng chí Nguyễn Lan Hương – Phó Chủ tịch Ủy ban TW MTTQ Việt Nam, UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội; các đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP: Nguyễn Anh Tuấn, Nguyễn Thị Kim Dung, Nguyễn Sỹ Trường; các đồng chí nguyên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, cán bộ cơ quan qua các thời kỳ cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.
Tại buổi gặp, các đồng chí cán bộ hưu trí đã được thông báo về tình hình, kết quả nổi bật năm 2019 của hoạt động công tác Mặt trận các cấp TP. Các ý kiến phát biểu tại buổi gặp mặt đều nhận định công tác Mặt trận năm 2019 đã có nhiều khởi sắc, để lại nhiều dấu ấn, trong đó, nổi bật là tổ chức thành công Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam các cấp và Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam TP Hà Nội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2019 – 2024. Trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm sâu sắc của các đồng chí trong Ban Thường trực và cán bộ, công chức Ủy ban MTTQ Việt Nam TP dành cho các thế hệ cán bộ hưu trí, các đồng chí cán bộ hưu trí mong rằng sang năm 2020, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và thực hiện tốt các phương hướng, nhiệm vụ đã đề ra, khẳng định vị trí, vai trò của Mặt trận, thực sự là “cầu nối” giữa Đảng, chính quyền với các tầng lớp Nhân dân.
Trong không khí ấm áp, thân mật, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Lan Hương đã trân trọng cảm ơn sự nhiệt tình, tâm huyết cũng như những đóng góp của các cán bộ hưu trí đối với công tác Mặt trận. Chủ tịch kính chúc toàn thể cán bộ hưu trí năm mới dồi dào sức khỏe và mong muốn các đồng chí tiếp tục quan tâm, theo dõi, động viên, đóng góp nhiều ý kiến cho công tác Mặt trận nói chung và hoạt động của cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam TP nói riêng trong thời gian tới để Mặt trận TP hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Nhân dịp này, Chủ tịch Nguyễn Lan Hương đã trao quà mừng thọ cho các bác cán bộ hưu trí tuổi tròn 70, 75, 80, 85 và 90./.
Thu Thủy
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020