Chương Mỹ: Khai mạc Hội thao Người cao tuổi huyện năm 2022

29/07/2022 - 04:17 PM
Sáng 29/7, Ban đại diện Hội Người cao tuổi phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Chương Mỹ tổ chức khai mạc Hội thao Người cao tuổi huyện Chương Mỹ năm 2022.
Tới dự, tặng hoa chúc mừng Hội thao, trao cờ lưu niệm cho các đơn vị có ông Ngô Quốc Doanh - UVTV Ban đại diện Hội Người cao tuổi Thành phố Hà Nội; ông Hoàng Minh Hiến - UVTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; ông Vũ Xuân Hùng - UVTV Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cùng đại diện lãnh đạo một số ban, ngành, đoàn thể của huyện.
 
Ông Ngô Quốc Doanh - Ủy viên Thường trực Ban đại diện Hội Người cao tuổi Thành phố Hà Nội và các đồng chí lãnh đạo huyện trao cờ lưu niệm cho các đơn vị
Hội thao Người cao tuổi huyện Chương Mỹ năm 2022 thu hút gần 800 vận động viên ở 32 cơ sở Hội tham gia. Các vận động viên thi đấu ở 6 môn. Trong đó có 3 môn dưỡng sinh gồm: Ba la chùy, thái cực quạt, bài thể dục Liên hoàn 9 động tác và 3 môn khác là cờ tướng, bóng bàn và bóng chuyền hơi.
Ngay sau khai mạc, các đại biểu và các vận động viên đã chứng kiến màn đồng diễn môn song quạt mộc lan đầy uyển chuyển và đặc sắc do Câu lạc bộ sức khỏe ngoài trời huyện Chương Mỹ thể hiện. Tiếp đó, các đoàn vận động viên đã bước vào thi đấu tranh tài ở 3 môn dưỡng sinh. Sau một buổi sáng thi đấu với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực và cao thượng, Ban tổ chức đã trao 3 giải nhất, 3 giải nhì, 6 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các đơn vị có thành tích xuất sắc ở nội dung này. Các môn bóng chuyền hơi, cờ tướng, bóng bàn sẽ được tổ chức thi đấu vào các ngày 30 và 31/7.
Hội thao Người cao tuổi huyện Chương Mỹ năm 2022 là hoạt động nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2022) và Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2022). Đồng thời là hoạt động chào mừng Lễ công bố và đón nhận huyện Chương Mỹ đạt chuẩn Nông thôn mới và Đại hội TDTT huyện Chương Mỹ lần thứ VIII. Đây cũng là dịp để người cao tuổi trong toàn huyện được giao lưu học hỏi và tiếp tục đẩy mạnh  hơn nữa phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại". Thông qua hội thao Ban tổ chức chọn ra những vận động viên xuất sắc tham gia Hội thao của thành phố.
Hoài Lưu

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020