190 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Sóc Sơn được tặng quà Tết nhân dịp Tết Nguyên Đán Qúy Mão năm 2023

11/01/2023 - 05:34 PM
Sáng 10/01/2023, nhân dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Sóc Sơn phối hợp cùng với CLB Gofl huyện Sóc Sơn đã tổ chức chương trình trao quà Tết cho 190 hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Dự chương trình trao quà Tết cho các hộ gia đình có: đồng chí Vương Nguyên Minh- UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; ông Trịnh Văn Dung- Chủ nhiệm CLB Gofl Sóc Sơn cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, đại diện các phòng, ban ngành thuộc huyện.
Tại chương trình, CLB Gofl huyện Sóc Sơn trao quà trị giá 700.000 đồng/hộ cho 190 hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Vương Nguyên Minh- Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cho biết: Trong nhiều năm qua, công tác xã hội, chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn được Đảng bộ, chính quyền và các đoàn thể xã hội huyện quan tâm chú trọng, đặc biệt là mỗi dịp Tết đến, xuân về. Chương trình năm nay có ý nghĩa thiết thực, nhận được sự hỗ trợ của CLB Gofl nhằm giúp các hộ gia đình vơi bớt khó khăn, có thêm nguồn lực để vui xuân, đón Tết. Qua chương trình, huyện Sóc Sơn mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các cấp chính quyền trên địa bàn huyện cũng như các doanh nghiệp, nhà hảo tâm để giúp đỡ các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện để người người có Tết, nhà nhà có Tết.
Hình ảnh đồng chí Vương Nguyên Minh- Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và ông Trịnh Văn Dung Chủ nhiệm CLB Gofl trao quà tại Chương trình
 Nguyễn Hà
 
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020