Ba Đình: Thăm, chúc mừng các xứ, họ đạo nhân dịp Noel 2021

21/12/2021 - 02:26 PM
Nhân dịp Lễ Noel 2021, QU-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam quận đã đến thăm, chúc mừng các xứ, họ đạo trên địa bàn quận.
Ngày 20/12/2021, đoàn đã đến chúc mừng nhà thờ Giảng Võ, đón tiếp có Linh mục Giuse Đào Trọng Thành và một số chức việc trong Ban hành giáo. Ngày 21/12/2021, đoàn đến thăm nhà thờ Cửa Bắc, tiếp đón có Linh mục Aphongsô Phạm Hùng và một số chức việc của nhà thờ.
Trong không khí ấm áp của mùa giáng sinh 2021 đâng tràn về, các đồng chí lãnh đạo quận đã gửi lời chúc mừng đến xứ Cửa Bắc, xứ Giảng Võ và đồng bào Công giáo trên địa bàn quận. Tại cuộc gặp gỡ, các đồng chí lãnh đạo quận đã báo cáo nhanh một số kết quả nổi bật của quận trong năm 2021, thông tin về tình hình dịch bệnh Covdi-19 trên địa bàn thành phố, quận. Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo quận bày tỏ mong muốn giáo xứ Cửa Bắc, xứ Giảng Võ tiếp tục vận động bà con giáo dân chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước; đồng thời tích cực, phối hợp tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19.
Các Linh mục phụ trách các giáo xứ đã gửi lời cảm ơn đến Đảng bộ, chính quyền, MTTQ quận Ba Đình đã luôn quan tâm, động viên tới những người Công giáo và chia sẻ việc tổ chức Lễ Noel 2021 sẽ được kiểm soát chặt chẽ, thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch, giới hạn số lượng giáo dân, khuyến khích giáo dân tham gia lễ trực tuyến.
Cũng trong chuỗi các hoạt động chào đón Noel của người Công giáo, ngày 22/12/2021, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Ba Đình đã tổ chức gặp mặt các thành viên của Ban đoàn kết Công giáo quận để động viên, chúc mừng thánh lễ, đồng thời nắm bắt tâm tư của bà con giáo dân khi trong mùa Noel. Nhìn chung bà con công giáo trên địa bàn quận rất phấn khởi đón mùa Giáng sinh mới mặc dù bị ảnh hưởng, hạn chế bởi tình hình dịch bệnh Covid-19 nhưng bà con vẫn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Đảng, Nhà nước trong thực hiện phòng, chống dịch.
                                                                    C.Q.H

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020