Các vị Linh mục các giáo xứ đến thăm, chúc Tết lãnh đạo Mỹ Đức nhân dịp đón năm mới Nhâm Dần 2022

26/01/2022 - 04:23 PM
Sáng 25/1, Đoàn đại biểu các vị Linh mục, Hội đồng mục vụ các giáo xứ Công giáo trong huyện Mỹ Đức đã tới thăm và chúc Tết Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện nhân dịp đón năm mới Nhâm Dần 2022.
Tiếp đón Đoàn có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Việt - Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đỗ Trung Hai - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Đặng Văn Triều - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Ban Tôn giáo và Phòng Nội vụ huyện.
Linh mục Nguyễn Văn Thoan - Quản hạt Mỹ Đức, Hòa Bình, phụ trách giáo xứ Đồng Tâm và Thượng Lâm thay mặt đoàn chúc tết Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện
Trước thềm năm mới 2022,  thay mặt Đoàn, Linh mục Nguyễn Văn Thoan - Quản hạt Mỹ Đức, Hòa Bình, phụ trách giáo xứ Đồng Tâm và Thượng Lâm đã gửi lời chúc mừng đến lãnh đạo huyện và bà con Nhân dân nhân dịp tết cổ truyền. Đồng chí cảm ơn lãnh đạo huyện Mỹ Đức trong thời gian qua luôn tạo mọi điều kiện để đồng bào công giáo thực hiện các chính sách về tôn giáo của Đảng và Nhà nước. Từ đó, bà con giáo dân luôn tích cực hưởng ứng tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước được triển khai và đã đạt được hiệu quả đáng khích lệ.
Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Ngọc Việt - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện bày tỏ vui mừng khi được đón tiếp các vị Linh mục đến thăm và chúc mừng trước thềm năm mới Nhâm Dần 2022. Bí thư Huyện uỷ khẳng định: trong năm qua, mặc dù có nhiều khó khăn, đặc biệt dịch Covid-19 đã tác động mạnh đến sản xuất, kinh doanh và đời sống của Nhân dân, nhưng huyện Mỹ Đức vẫn vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành nhiều chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững trong đó có sự đóng góp quan trọng của các vị linh mục, các chức sắc, chức vụ và bà con giáo dân.
Đồng chí mong rằng trong thời gian tới, các vị linh mục luôn đồng hành cùng các cấp chính quyền, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; giữ gìn, phát huy tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, sống tốt đời, đẹp đạo, không ngừng nỗ lực chung sức, đồng lòng cùng cấp ủy, chính quyền và nhân dân  trong huyện để phấn đầu trở thành huyện nông thôn mới năm 2022.
Uỷ ban MTTQ huyện Mỹ Đức
 
 
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020