Cụm thi đua số 5 Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố tổng kết công tác thi đua năm 2021

27/11/2021 - 10:56 AM
Sáng ngày 26/11/2021, tại huyện Thạch Thất, Cụm thi đua số 5, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã tổ chức hội nghị tổng kết, đánh giá thực hiện nhiệm vụ công tác Mặt trận, các nội dung, các phong trào thi đua - khen thưởng năm 2021. Cụm thi đua số 5 gồm 7 đơn vị: Thạch Thất, Sơn Tây, Ba Vì, Phúc Thọ, Đan Phượng, Hoài Đức và Quốc Oai. Đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP chủ trì hội nghị.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Hồng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy,Chủ tịch HĐND huyện Thạch Thất, đại diện lãnh đạo đơn vị Cụm trưởng đã phát biểu ghi nhận, đánh giá cao vai trò của MTTQ Việt Nam các cấp huyện Thạch Thất trong thực hiện các nhiệm chính trị của địa phương. Đồng thời, chia sẻ một số kết quả nổi bật của huyện trong phát triển kinh tế - xã hội.
Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP nhấn mạnh, năm 2021, hệ thống Mặt trận các cấp trong Cụm thi đua đã khẳng định vai trò, vị thế của mình thông qua 2 hoạt động nổi bật: Phối hợp tổ chức cuộc Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 và tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19. Ngoài ra, đã bám sát các nhiệm vụ của Thành phố, các đơn vị một cách chủ động, trách nhiệm và nền nếp. Đội ngũ cán bộ Mặt trận đã khẳng định được tâm huyết, trách nhiệm, không ngại khó khăn, gắn bó với địa phương nơi cư trú, được cấp trên và nhân dân ghi nhận và đánh giá cao.
Đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố phát biểu kết luận tại hội nghị
Biểu dương những kết quả các đơn vị trong Cụm đã đạt được trong năm 2021, cũng như chỉ ra một số hạn chế, tồn tại trong công tác thi đua, đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung tin tưởng trong thời gian tới, Cụm thi đua số 5 sẽ tiếp tục nỗ lực bám sát các nhiệm vụ của địa phương, không ngừng đổi mới phương thức hoạt động, tăng cường giám sát và nâng cao chất lượng giám sát. Nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến, đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, hoàn thành tốt vai trò, nhiệm vụ được giao trong năm 2022./.
                                                                      Nguyễn Sơn
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020