Đông Anh tổ chức thăm tặng quà dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023

11/01/2023 - 05:03 PM
Chiều ngày 10/01/2023, đồng chí Đỗ Ngọc Bích - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đông Anh cùng các đồng chí lãnh đạo một số phòng ban của Huyện đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình chính sách, người có công, các cụ cao niên trên địa bàn huyện.
Đoàn đã đến thăm, tặng quà tết của Thành phố và huyện cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Bình ở thôn Đông xã Tàm Xá, ông Nguyễn Ngọc Toán – cán bộ Tiền khởi nghĩa ở thôn Văn Thượng xã Xuân Canh, 03 cụ cao niên Nguyễn Thị An thôn Vạn Lộc xã Xuân Canh, bà Đào Thị Khải thôn Xuân Trạch xã Xuân Canh và ông Nguyễn Vũ Duyên thôn Ngọc Chi xã Vĩnh Ngọc tròn 100 tuổi. 
Thăm, tặng quà ông Nguyễn Ngọc Toán, cán bộ tiền khởi nghĩa
Tại những gia đình đến thăm, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện - Đỗ Ngọc Bích đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sinh hoạt và chúc Mẹ Việt Nam Anh hùng, chúc các gia đình sống vui, sống khỏe, đón Tết cổ truyền của dân tộc bình an, hạnh phúc. Nhân dịp này, lãnh đạo các xã Xuân Canh, Tàm Xá, Vĩnh Ngọc cũng đã trao tặng cho các gia đình những phần đầy quà ý nghĩa.
  Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020