Huyện Quốc Oai thăm tặng quà nhân dịp Lễ Noel 2021

22/12/2021 - 04:22 PM
Nhân dịp Lễ giáng sinh năm 2021, ngày 21 và 22/12/2021 huyện Quốc Oai tổ chức 4 đoàn đi thăm và tặng quà 04 Ban hành giáo gồm: Họ giáo Tình Lam xã Đại Thành, họ giáo Sài Khê xã Sài Sơn, Họ giáo Trại Vàng xã Đông Yên, Họ giáo Phú Cát xã Phú Cát. Các đồng chí Thường trực Huyện ủy và Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện làm Trưởng đoàn.
 Lãnh đạo huyện chúc mừng Giáo xứ Trại Vàng
Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc mừng các Giáo xứ, Họ giáo nhân dịp lễ Giáng sinh 2021, chúc bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp và hạnh phúc. Đồng thời thông tin một số nét nổi bật trên các lĩnh vực kinh  tế, chính trị, văn hóa - xã hội, an ninh- quốc phòng của huyện năm 2021. Kết quả này có sự đóng góp không nhỏ của bà con giáo dân đã làm tròn trách nhiệm công dân, sống tốt đời đẹp đạo; đặc biệt là trong công tác chung tay phòng chống dịch Covid;  các đồng chí lãnh đạo huyện cũng thông tin về một số nét nổi bật trên các lĩnh vực, kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng của huyện trong năm 2021. Đồng thời mong muốn bà con giáo dân tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định hạn chế các hoạt động đông người; đặc biệt trong dịp Lễ Noel 2021, tết dương lịch, tết nguyên đán sắp tới; đẩy mạnh các hình thức sinh hoạt trực tuyến bảo đảm an toàn nhất sức khỏe cho nhân dân; phát huy tinh thần đoàn kết, đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xây dựng huyện Quốc Oai ngày càng vững mạnh.
 
Lãnh đạo huyện tặng quà cho bà con giáo dân
Cảm ơn sự quan tâm các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến chia vui cùng bà con giáo dân trong những ngày lễ Giáng sinh, các Linh mục và Trưởng ban hành giáo đã trân trọng cám ơn và hứa sẽ tiếp tục cùng giáo dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước, chung tay đồng lòng trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. 
Nhân dịp Lễ Noenl 2021, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã trích 20 triệu đồng từ quỹ vì người nghèo huyện tặng quà cho 40 hộ công giáo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn./.
 
Đỗ Thị Huyền
 
 
 
 
 
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020