Huyện Quốc Oai tổ chức thăm tặng quà nhân dịp Lễ Noel 2019

23/12/2019 - 10:05 AM
Nhân dịp giáng sinh năm 2019, ngày 23/12/2019, huyện Quốc Oai tổ chức 5 đoàn đi thăm và chúc mng các Giáo xứ, Họ giáo thuộc các xã: Đông Yên, Phú Cát, Đại Thành, Tân Phú, Sài Sơn, Thị Trấn, Tuyết Nghĩa, Hòa Thạch. Tham gia các đoàn có các đồng chí: Lãnh đạo Huyện ủy- HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và lãnh đạo một số cơ quan liên quan. 
Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc mừng các Giáo xứ, Họ giáo nhân dịp lễ Giáng sinh 2019, chúc bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời thông báo tới các giáo xứ và họ giáo một số kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh- quốc phòng của huyện năm 2019. Kết quả này có sự đóng góp không nhỏ của đồng bào Công giáo trong toàn huyện, các hộ giáo dân đã làm tròn trách nhiệm công dân, sống tốt đời đẹp đạo và mong muốn bà con giáo dân tiếp tục thể hiện tinh thần đoàn kết, chung sức xây dựng cuộc sống tốt đẹp và có nhiều đóng góp hơn nữa vào sự phát triển chung của huyện.
 
Các đồng chí lãnh đạo huyện ghi nhận sự đóng góp của đồng bào Công giáo trong huyện; đồng thời mong muốn với những kết quả và tình đoàn kết lương – giáo,  đồng bào Công giáo, các xứ họ đạo, bà con giáo dân trên địa bàn huyện tiếp tục phát huy tinh thần “kính Chúa, yêu nước”, sống tốt đời đẹp đạo, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; góp phần quan trọng cùng Đảng bộ và chính quyền các cấp thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn huyện. Đồng thời tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng  nông thôn mới, đô thị văn minh”, các phong trào thi đua yêu nước…Các đồng chí lãnh đạo đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện  mong muốn đồng bào công giáo thường xuyên nêu cao tinh thần cảnh giác, đấu tranh ngăn chặn các hoạt động lợi dụng tôn giáo để tuyên truyền xấu, gây mất đoàn kết Lương-Giáo; đồng thời tiếp tục thể hiện tinh thần đoàn kết, chung sức xây dựng cuộc sống tốt đẹp và có nhiều đóng góp hơn nữa vào sự phát triển chung của huyện.
 Đại diện các Giáo Xứ, Giáo Họ đã bày tỏ lòng cảm ơn tới sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và toàn thể nhân dân trong huyện đã quan tâm, thăm hỏi, động viên Giáo xứ và toàn thể giáo dân nhân mùa lễ Noel - đón chào năm mới, đồng thời hứa sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết dân tộc, đồng hành cùng nhân dân trong huyện tiếp tục chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn, xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển và ổn định. /.
 
           Đỗ Thị Huyền – MTTQ huyện Quốc Oai

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020