Lãnh đạo huyện Ứng Hoà thăm chúc mừng các giáo xứ nhân dịp Lễ Noel 2021

22/12/2021 - 11:35 AM
Nhân dịp Lễ Noel năm 2021, chiều ngày 22/12/2021, đồng chí Bùi Thị Thu Hiền - TUV, Bí thư Huyện ủy và đồng chí Nguyễn Chí Viễn - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND cùng các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã tổ chức 2 đoàn đi thăm, tặng hoa chúc mừng các Linh mục, giáo xứ Vân Đình, thị trấn Vân Đình và giáo xứ Sơn Miêng, xã Hoa Sơn.
Tại các điểm đến thăm, lãnh đạo huyện Ứng Hoà thông tin nhanh về tình hình kinh tế - xã hội và công tác phòng chống dịch Covid-19 của huyện trong năm 2021; đặc biệt nhấn mạnh sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, sự chung sức đồng lòng của Nhân dân, trong đó có sự đóng góp tích cực của các linh mục, các vị chức sắc và bà con giáo dân địa phương. Đồng thời, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng hoa, quà chúc mừng các chức sắc tôn giáo, bà con giáo dân đón Lễ Noel an lành, chúc năm mới 2022 nhiều sức khỏe, bình an, vượt qua đại dịch để góp phần khôi phục kinh tế, phát triển sản xuất, ổn định cuộc sống, tiếp tục có những đóng góp cho địa phương và luôn đồng hành trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng mong muốn bà con giáo dân tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định hạn chế các hoạt động đông người; đặc biệt trong dịp Lễ Noel 2021, Tết dương lịch, Tết nguyên đán sắp tới; phát huy tinh thần đoàn kết, đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xây dựng huyện Ứng Hoà ngày càng phát triển.
Thay mặt bà con giáo dân, các Linh mục đã gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo các cấp đối với đồng bào công giáo. Đồng thời sẽ luôn động viên bà con giáo dân trên địa bàn luôn đoàn kết, đồng hành cùng nhân dân trong huyện, đóng góp tích cực vào sự phát triển của huyện./.
 
Đình Thuỷ

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020