Quận Đống Đa bàn giao nhà nhân ái cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn phường Nam Đồng nhân tháng hành động “Vì người nghèo” năm 2021.

16/10/2021 - 09:46 AM
Nhân tháng hành động “Vì người nghèo”, chiều ngày 15/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Đống Đa phối hợp với Quận đoàn Đống Đa tổ chức bàn giao nhà nhân ái cho có hoàn cảnh khó khăn  phường Nam Đồng. Dự lễ bàn giao có đồng chí Chu Tuấn Anh – QUV, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận, đồng chí Phạm Thị Tâm – Phó Bí thư Quận đoàn cùng đại diện cấp ủy, chính quyền phường, tổ dân phố, nhà trường và gia đình cháu Nguyễn Thu Uyên học sinh lớp 11 trường THPT Đống Đa.      
Gia đình cháu Nguyễn Thu Uyên thuộc diện gia đình có hoàn cảnh khó khăn của phường Nam Đồng, nhà ở chật hẹp, bị xuống cấp, gia đình không có khả năng tự sửa chữa. Được sự hỗ trợ của Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận, Quận đoàn Đống Đa sau một thời gian thi công sữa chữa, ngôi nhà đã hoàn thành và được bàn giao đưa vào sử dụng. Với tổng kinh phí 50 triệu, trong đó quỹ “Vì người nghèo” Quận hỗ trợ 15 triệu đồng, toàn bộ số tiền còn lại được Quận đoàn vận động quyên góp, ủng hộ trong đoàn viên thanh niên Quận.
 
Đồng chí Chu Tuấn Anh - QUV,  Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Đống Đa bàn giao nhà Nhân ái cho gia đình học sinh khó khăn phường Nam Đồng nhân tháng hành động “Vì người nghèo” năm 2021
 
Tại buổi bàn giao đại diện lãnh đạo Quận phát biểu động viên và chia sẻ niềm vui với gia đình cháu; đồng thời đề nghị Đảng ủy - Chính quyền - MTTQ phường, khu dân cư tiếp tục thực hiện tốt công tác an sinh xã hội giúp đỡ quan tâm gia đình cháu từng bước cải thiện và nâng cao điều kiện sống; đồng thời chúc cháu và gia đình luôn giữ gìn sức khỏe, nỗ lực, phấn đấu học tập. Đại diện gia đình cháu Uyên bày tỏ lòng biết ơn đối với Đảng, chính quyền và Ủy ban MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội các cấp đã giúp đỡ để gia đình có ngôi nhà khang trang hơn, cháu Uyên yên tâm học tập, rèn luyện phấn đấu lớn lên là người có ích cho xã hội.
Đây là một trong số những công trình hưởng ứng tháng hành động “Vì người nghèo” năm 2021 do Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Đống Đa phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội Quận thực hiện./.
                                                      Ủy ban MTTQ Việt Nam quận

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020