Thanh Oai thăm, tặng quà nhân dịp Đại lễ phật đản năm 2022

08/05/2022 - 04:40 PM
Chiều ngày 6/5/2022, đồng chí Bùi Hoàng Phan – Bí thư Huyện ủy Thanh Oai, đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy – UVTV, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch MTTQ Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thanh Oai tổ chức thăm hỏi động viên các chức sắc, chức phẩm phật giáo tiêu biểu nhân dịp lễ Phật đản năm 2022 – Phật lịch 2566. Các đồng chí lãnh đạo huyện Thanh Oai đã đến thăm và tặng quà hòa thượng Thích Thanh Minh – trụ trì chùa Kim Bài.
 
Đồng chí Bùi Hoàng Phan – Bí thư Huyện ủy và các đồng chí lãnh đạo huyện Thanh Oai thăm và tặng quà hòa thượng Thích Thanh Minh – trụ trì chùa Kim Bài
Đồng chí Bùi Hoàng Phan – Bí thư Huyện ủy đã gửi lời chúc sức khỏe và chúc mừng an lạc, hạnh phúc đến toàn thể chức sắc, Tăng, Ni và bà con Phật tử trong huyện nhân dịp Đại lễ Phật đản, Phật lịch 2566 - Dương lịch 2022. Đồng thời, gửi lời cảm ơn đến Đại đức, Tăng Ni, Phật tử đã luôn đồng hành, góp sức cùng các cấp ủy Đảng, chính quyền trong huyện thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững an ninh, trật tự. Lễ Phật đản năm nay diễn ra trong thời điểm đất nước nói chung và huyện Thanh Oai nói riêng đang bắt đầu thích ứng với tình hình mới sau một thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch Covid 19. Các hoạt động đang dần trở lại bình thường mới. Trong hòa nhịp chung của toàn dân, đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng mong rằng, các chùa, các cơ sở thờ tự trên địa bàn sẽ tiếp tục đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền trong các hoạt động xây dựng và phát triển kinh tế, văn hóa của huyện trong thời gian tới.
Nguyễn Thị Vinh

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020