Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Chương Mỹ thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2020

29/09/2020 - 06:25 PM
Chiều 29/9, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Chương Mỹ cùng lãnh đạo một số ban, ngành, đoàn thể của huyện đã tổ chức thành 4 đoàn đi thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 4 xã: Đông Phương Yên, Tốt Động, Thụy Hương và Đồng Phú.
Đồng chí Vũ Xuân Hùng - UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Trưởng đoàn số công tác số 4 của huyện đã tới thăm và tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đồng Phú. Cùng đi trong đoàn có các đồng chí: Nguyễn Anh Viên - UVTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; cùng lãnh đạo Huyện đoàn, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện.
 
Đồng chí Vũ Xuân Hùng – UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tặng quà các cháu thiếu  nhi tại xã Đồng Phú
Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và các đồng chí trong Đoàn công tác của huyện đã ân cần trò chuyện, hỏi thăm tình hình học tập, đời sống của các cháu. Đồng thời tặng 50 suất quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá trên 28 triệu đồng và mong các cháu tiếp tục chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ và trở thành người có ích cho xã hội. Các đồng chí cũng chúc các cháu đón Tết Trung thu thật vui tươi, ý nghĩa.
Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Đồng Phú tiếp tục quan tâm làm tốt công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em; tổ chức các hoạt động vui chơi an toàn, bổ ích và lành mạnh cho trẻ em trên địa bàn xã song vẫn phải thực hiện đảm bảo an toàn phòng chống dịch. Đồng chí cũng mong các bậc phụ huynh khắc phục khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống, tạo điều kiện để các cháu được học tập và phát triển.
Em Hoàng Thị Thanh Thư – Học sinh lớp 6B trường THCS Đồng Phú là 1 trong những thiếu nhi được nhận quà chia sẻ: Gia đình em rất khó khăn nên những phần quà ngày hôm nay mà em được nhận thật sự rất ý nghĩa đối với em và các bạn có cùng hoàn cảnh. Em xin hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để sau này trở thành người có ích, xây dựng quê hương ngày một giàu mạnh.
Được biết, trong dịp này, ngoài các suất quà của Huyện ủy – HĐND – UBND và các đoàn thể huyện, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã dành tặng 40 suất quà với trị giá trên 40 triệu đồng trao tặng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở 4 xã trên.
Trước đó, huyện cũng đã tổ chức thăm, tặng quà cho 224 trẻ em thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, trẻ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ khuyết tật, mắc bệnh hiểm nghèo ở 28 xã, thị trấn với tổng trị giá 168 triệu đồng.
                                                                             Hoài Lưu
 
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020