Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đan Phượng phối hợp Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội, đơn vị bầu cử số 7 tặng quà cho các gia đình khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán 2023

11/01/2023 - 06:25 PM
Chiều ngày 11/01/2023, tại hội trường UBND xã Phương Đình – huyện Đan Phượng, Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội, đơn vị bầu cử số 7 đã trao tặng 20 xuất quà tổng trị giá 14.000.000 đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Ông Trần Việt Anh - Ủy viên chuyên trách Ủy ban văn hóa xã hội của Quốc hội thay mặt đoàn bày tỏ tình cảm, chia sẻ với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đây là dịp để Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội thể hiện sự sẻ chia, tương thân, tương ái, trách nhiệm của Đại biểu với cử tri nhất là người có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến, xuân về.
Hình ảnh tại buổi trao quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn huyện Đan Phượng của đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội
Phát biểu tại buổi trao quà, thay mặt huyện Đan Phượng đồng chí Lê Văn Thìn – Phó bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện bày tỏ sự cảm ơn đối với đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội. Nhân dịp Tết đến, xuân về, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đan Phượng đã dành nguồn lực nhất định và huy động nguồn xã hội hóa để hỗ trợ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn với mục tiêu “không để ai không có Tết”. Hy vọng trong thời gian tới, huyện Đan Phượng mong nhận được sự ủng hộ của Đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội nhiều hơn nữa để huyện thực hiện tốt các mục tiêu phát triển kinh tế, an sinh xã hội.
Hải Yến

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020