Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Hoài Đức tặng quà Người có công nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

11/01/2023 - 02:33 PM
Sáng 11/01, đồng chí Nguyễn Thế Hạ - UVTV, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Hoài Đức đã đi thăm và tặng quà người có công tại xã An Thượngnhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, cùng đi có lãnh đạo xã An Thượng.
Tại xã An Thượng, đồng chí Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Hoài Đức cùng đoàn đã đến thăm, tặng quà Thương binh Nguyễn Đình Luân, sinh năm 1933; Người HĐKC bị nhiễm CĐHH Nguyễn Xuân Thưởng sinh năm 1947 và Trần Quang Lan sinh năm 1948 tại xã An Thượng.
Đồng chí Nguyễn Thế Hạ– UVTV, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Hoài Đức thăm tặng, quà Người HĐKC bị nhiễm CĐHH Trần Quang Lan
 
Tại các gia đình, đồng chí Nguyễn Thế Hạ đã ân cần thăm hỏi và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến to lớn của các mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công trong cuộc kháng chiến trường kỳ giành độc lập dân tộc. Động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng trong thời kỳ mới và là tấm gương sáng cho con cháu và nhân dân trong khu dân cư học tập, noi theo. Nhân dịp năm mới Tết nguyên đán Quý Mão 2023, đồng chí Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện cũng gửi lời chúc sức khoẻ, một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc đến tới toàn thể các gia đình Người có công trên địa bàn xã An Thượng.
Hồng Trang
 
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020