130 phần quà Tết được trao tặng cho nạn nhân chất độc da cam và người mù, người khuyết tật huyện Mỹ Đức Tết Nhâm Dần 2022

27/01/2022 - 02:15 PM
Sáng ngày 20/01/2022, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Mỹ Đức phối hợp với Công ty Mai Lâm - Chùa Hương tổ chức trao tặng quà tết cho nạn nhân chất độc da cam và người mù trên địa bàn huyện. Tới dự có đồng chí Trịnh Xuân Hương - UVTV, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện, lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam, Hội người mù huyện, Hội người Khuyết tật huyện, đại diện đơn vị tặng quà và các đối tượng được nhận quà.
Đồng chí Trịnh Xuân Hương - UVTV, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện và đại diện đơn vị tặng quà trao kinh phí hỗ trợ cho các nạn nhân chất độc da cam và người mù huyện Mỹ Đức
Những năm qua, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện đã tích cực kêu gọi, vận động các nhà hảo tâm và cộng đồng chung tay giúp đỡ người nghèo, người mù, người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam...  và đã nhận được nhiều sự hỗ trợ, giúp đỡ từ các cá nhân, đơn vị, các mạnh thường quân, đặc biệt từ Công ty Mai Lâm - Chùa Hương. Đã nhiều năm liền, cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, Công ty lại tiếp tục đồng hành cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa và trao tặng những phần quà Tết thiết thực cho người dân địa phương.
Trong dịp này, Công ty đã trao tổng số 130 suất quà, mỗi xuất quà trị giá 300.000 đồng trao tặng cho các nạn nhân chất độc da cam, người mù, người khuyết tật huyện Mỹ Đức. Tổng số tiền trị giá 39 triệu đồng.
Uỷ ban MTTQ huyện Mỹ Đức
 
 
 
 
 

Các tin tức khác

Tập trung chăm lo cho người nghèo

05/02/2024 - 718 lượt xem
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020