Cụm thi đua số 1 Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2018

06/11/2018 - 09:47 AM
Chiều 01/11, tại quận Bắc Từ Liêm, cụm thi đua số 1, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2018. Dự hội nghị có các đồng chí: Bùi Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố; Nguyễn Thị Kim Dung - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố; đại diện các Ban chuyên môn Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố; Nguyễn Công Khanh - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Bắc Từ Liêm; các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ 12 Việt Nam quận trong cụm thi đua số 1.
 Quang cảnh hội nghị
Hội nghị đã thông qua báo cáo đánh giá công tác thi đua khen thưởng năm 2018, phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Trong năm 2018, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp từ quận tới cơ sở trong Cụm thi đua số 1 đã bám sát định hướng hoạt động của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội; chủ động tích cực tổ chức thực hiện các chương trình, kế hoạch công tác năm 2018 gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Các tổ chức, thành viên đã tích cực hoạt động theo các chương trình phối hợp, hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ của mình. MTTQ các đơn vị trong cụm đã tích cực làm tốt công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân tham gia thực hiện các phong trào thi đua yêu nước gắn với các cuộc vận động thiết thực và đạt kết quả. Bên cạnh đó, các hoạt động giám sát, phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh cũng được Ủy ban MTTQ Việt Nam các quận quan tâm và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Qua đó, đã góp phần tích cực vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, tiếp tục củng cố hệ thống MTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội ngày càng vững mạnh.
Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các đơn vị MTTQ trong cụm thi đua đã phát biểu trao đổi, đồng tình với những kết quả mà Cụm thi đua số 1 đã đạt được trong năm 2018, đồng thời thảo luận một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2019, đặc biệt là công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp tiến tới Đại hội MTTQ Việt Nam TP Hà Nội lần thứ XVII.
 
 
Đồng chí Bùi Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố phát biểu tại hội nghị
Bên cạnh việc ghi nhận kết quả công tác thi đua 2018 trong cụm thi đua số I đã đạt được, đồng chí Bùi Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP đề nghị các đơn vị cần tập trung rà soát các chỉ tiêu kế hoạch năm 2018 để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra; làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy các cấp lãnh đạo chỉ đạo, hướng dẫn triển khai thực hiện tốt công tác tổ chức Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp; chuẩn bị tốt các hoạt động chăm lo tết cho người nghèo; người có công với cách mạng; đảm bảo an sinh xã hội; xây dựng các kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm năm 2019 sát với tình hình thực tế của mỗi địa phương.
Tại hội nghị, các đơn vị trong Cụm thi đua số 1, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã tiến hành đánh giá chấm điểm thi đua năm 2018, trên cơ sở đó đề nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam TP biểu dương, khen thưởng các đơn vị có thành tích xuất sắc./.
Minh Vịnh

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020