Họp báo giới thiệu Liên hoan Du lịch – Hội chợ triển lãm thương mại nghề truyền thống quận Nam Từ Liêm năm 2017

20/09/2017 - 09:29 AM

Sáng ngày 19/9, quận Nam Từ Liêm tổ chức Họp báo giới thiệu Liên hoan Du lịch – Hội chợ triển lãm thương mại nghề truyền thống quận Nam Từ Liêm năm 2017, theo kế hoạch hội chợ sẽ được diễn ra trong vòng 10 ngày, từ ngày 01/10 đến ngày 10/10/2017, tại Quảng trường SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm. Đồng chí Trần Thanh Long – Phó Chủ tịch UBND quận Nam Từ Liêm chủ trì buổi họp báo, cùng dự có các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam quận, các phòng chuyên môn thuộc quận và một số phường cùng đại diện các báo, đài TW và TP.

Với mục đích góp phần bảo tồn, tôn vinh và quảng bá giới thiệu các nghề thủ công truyền thống, cũng như tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, đơn vị của quận Nam Từ Liêm, TP và các tỉnh lân cận được giao lưu, thương mại và mở rộng thị trường, Liên hoan năm nay với chủ đề “Nam Từ Liêm - Hội nhập và phát triển” sẽ diễn ra từ ngày 01/10 - 10/10/2017 tại Quảng trường Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Đặc biệt, trong ngày khai mạc Liên hoan sẽ có các hoạt động tái hiện các hoạt cảnh hoạt động làm Cốm Mễ Trì, làm Bún Phú Đô, Kéo lửa thổi cơm thi truyền thống của phường Xuân Phương và các trò chơi dân gian: Đập niêu đất, kéo co, nhảy bao bố, ô ăn quan,…chính là những nét đặc trưng văn hóa dân gian truyền thống.

 

Toàn cảnh buổi họp báo

Liên hoan Du lịch - Hội chợ triển lãm thương mại nghề truyền thống quận Nam Từ Liêm hy vọng sẽ được duy trì hàng năm, trở thành điểm đến để thu hút du khách trong cả nước đến với Nam Từ Liêm, kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn quận.

Tại buổi họp báo, đồng chí Trần Thanh Long – Phó Chủ tịch UBND quận cũng trực tiếp trả lời câu hỏi của các phóng viên về các vấn đề xoay quanh công tác chuẩn bị và nội dung của ngày Liên hoan Du lịch – Hội chợ triển lãm thương mại nghề truyền thống quận Nam Từ Liêm năm 2017./.

Ủy ban MTTQ quận Nam Từ Liêm

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020