Huyện Ba Vì phát động ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2020

10/02/2020 - 07:28 PM

Chiều ngày 10/2/2020, cơ quan dân Đảng Huyện ủy Ba Vì tổ chức phát động vận động ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2020 tới toàn thể cán bộ, đảng viên trong huyện. Dự lễ phát động có các đồng chí: Dương Cao Thanh – Bí thư Huyện ủy; Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; Trưởng các ban Đảng Huyện ủy; toàn thể cán bộ lãnh đạo, công nhân, viên chức cơ quan Văn phòng Huyện ủy, các ban Đảng, MTTQ và các đoàn thể chính trị.

Với tình cảm và trách nhiệm vì biển, đảo Tổ quốc, mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan dân Đảng ủng hộ ít nhất 1 ngày lương. Ngay sau buổi lễ, ban tổ chức đã thu được 20 triệu đồng ủng hộ Quỹ "Vì biển, đảo Việt Nam" năm 2020.

              Toàn cảnh buổi lễ phát động vận động quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam”

Năm 2020, với trách nhiệm và tình cảm của Đảng bộ, chính quyền, quân, dân huyện Ba Vì đối với huyện đảo Trường Sa và sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện phát động và kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện nêu cao tinh thần đoàn kết dân tộc, tiết kiệm chi tiêu, hưởng ứng ủng hộ Quỹ "Vì biển, đảo Việt Nam". y banMTTQ huyện Việt Nam huyện đăng ký với Ủy ban MTTQ Việt Nam TP vận động đạt 800 triệu đồng trở lên. Tuy nhiên với sự đồng lòng của các tầng lớp nhân dân huyện Ba Vì hướng về Trường Sa thân yêu, Ủy banMTTQ huyện Việt Nam huyện sẽ phấn đấu vận động quỹ năm 2020 đạt được kết quả cao nhất./.

                                                                                    Phan Hoa – MTTQ huyện Ba Vì


 
Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020