huyện Ba Vì tổ chức hội nghị giao ban nắm bắt tiến độ vận động ủng hộ quỹ “Vì Biển, đảo Việt Nam” năm 2019

01/03/2019 - 02:51 PM
Sáng ngày 26/2/2019, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ba Vì tổ chức hội nghị giao ban nắm bắt tiến độ vận động ủng hộ quỹ “Vì Biển, đảo Việt Nam” năm 2019. Dự hội nghị có các đồng chí: Phùng Huy Hiền - UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam 31 xã, phường, thị trấn trên toàn huyện.
Tại hội nghị, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã đánh giá công tác triển khai vận động các xã, thị trấn, đồng thời công bố cụ thể kết quả vận động của từng đơn vị, yêu cầu các xã, thị trấn báo cáo những khó khăn, vướng mắc trong công tác vận động của đơn vị mình, biểu dương những đơn vị hoàn thành sớm và đạt chỉ tiêu vận động.
 
 
Toàn cảnh Hội nghị
Với trách nhiệm, tình cảm của Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân huyện Ba Vì đối với huyện đảo Trường Sa và sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và các xã, thị trấn đã phối hợp với các tổ chức thành  viên tích cực vận động tuyên truyền sâu rộng tới cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân về ý nghĩa, nội dung, mục đích của cuộc vận động ủng hộ quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam”. Tính đến ngày 25/2/2019, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã tiếp nhận ủng hộ quỹ “Vì Biển, đảo Việt Nam” với tổng số tiền gần 400 triệu đồng của trên 40 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và 31 xã, thị trấn. Được biết, sau hơn 1 tháng triển khai vận động ủng hộ quỹ, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã tăng cường đôn đốc các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn và đã triển khai 02 hội nghị giao ban nắm bắt tiến độ vận động ủng hộ quỹ.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phùng Huy Hiền - UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đánh giá sự vào cuộc tích cực của MTTQ các xã, thị trấn và đề nghị các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn phát huy thành tích đã đạt được những năm trước, tiếp tục tuyên truyền tới đông đảo các tầng lớp Nhân dân quan tâm, tích cực tham gia hưởng ứng ủng hộ quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” đạt được kết quả cáo nhất, kịp thời động viên cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân huyện đảo Trường Sa nắm chắc tay súng, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc./.
                                                               Phan Hoa - MTTQ huyện Ba Vì

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020